NBA ngày 23/12: Trả hận được không Lakers?

18:36 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 23/12, guồng quay của giải đấu NBA sẽ tiếp tục với tâm điểm là trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers.

Thầy trò Luke Walton Khó đòi nợ

1024x1024

 Lakers khó để đòi nợ được Warriors.

Ở NBA mùa giải 2017/2018, Los Angeles Lakers và Golden State Warriors đã chạm trán 3 lần cũng nhau. Và trong lượt trận ngày mai, cả hai đội sẽ có lần cuối cùng giáp mặt trên thánh địa của Warriors. Liệu Lakers sẽ đòi được món nợ đã vay, hay Warriors thiết lập được thành tích bất bại trước các cầu thủ trẻ của HLV Luke Walton ở mùa giải này?

Bước vào trận đấu sắp tới, Golden State Warriors sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của hai ngôi sao là Draymond Green và Stephen Curry. Tuy vậy, đây không phải là vấn đề quá lớn bởi đội hình của HLV Steve Kerr đang được vận hành rất tốt với Kevin Durant, Klay Thompson và những cầu thủ dự bị đang có phong độ cao như Omri Casspi, Andre Iguodala và Nick Young… Ở trận đấu gần nhất, Warriors dễ dàng hạ bệ Memphis Grizzlies và đó đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của những nhà ĐKVĐ.

Xét một cách tổng quan, Warriors đang nắm giữ rất nhiều lợi thế so với Lakers bởi họ được chơi trên nhà, cùng với phong độ đang ở mức rất cao. Thế nhưng, đừng quên rằng ở 2 lần gặp nhau trước đó, Warriors đã phải nhờ đến 5 phút của hiệp phụ để có thể đánh bại Lakers. Mới đây, Lonzo Ball và các đồng đội cũng xuất sắc hạ bệ đội đầu bảng Houston Rockets ngay trên đất khác, chính vì thế toàn đội Lakers sẽ tự tin hơn rất nhiều ở chuyến hành quân lần này.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

Buồn ngủ gặp “chiếu manh”

rawImage

 Rockets rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Houston Rockets đang là một tập thể mạnh mẽ bậc nhất tại giải đấu vào thời điểm hiện tại. Mới đây, thầy trò HLV Mike D’Antoni đã thiết lập được chuỗi 14 trận thắng liên tiếp. Thế nhưng, đó là những gì người ta đã nói cách đây ít ngày. Còn mới đây, James Harden và các đồng đội phải nhận trận thua đầy đau đớn ngay trên sân nhà trước một Los Angeles Lakers đang có nhiều bất ổn.

Lakers đã “vô tình’ động vào lòng kiêu hãnh của Rockets, do đó đội bóng đang dẫn đầu ở BXH miền Tây sẽ bước vào trận đấu tới với tâm thế buộc phải thắng – nhất là khi Harden và các đồng đội phải chơi trên sân nhà và tất nhiên, họ không muốn làm phiền lòng các CĐV của mình thêm một lần nữa.

Đối thủ của Rockets sẽ là LA Clippers, đội bóng hiện đang trải qua những ngày tháng hết sức vất vả. Gần nhất (Thua 3 trong 4 trận gần nhất). Bước vào trận đấu tới, lực lượng của Clippers cũng không có nhiều thay đổi bởi các trụ cột của họ như Blake Griffin và JJ Redick vẫn chưa thể bình phục chấn thương để có thể trở lại.

Bên phía Rockets, đội chủ nhà cũng sẽ không có được sự phục vụ của Chris Paul vì ngôi sao này bị tái phát chấn thương. Nhưng điều đó không thể là lý do để Rockets bào chữa nếu họ không thể bỏ túi một chiến thắng ở trận đấu này.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

New York Knicks – Detroit Pistons

New Orleans Pelicans – Orlando Magic

(7 giờ 30 phút)

Washington Wizards – Brooklyn Nets

(8 giờ)

Dallas Mavericks – Miami Heat

Charlotte Hornets – Milwaukee Bucks

Atlanta Hawks – OKC Thunder

(10 giờ)

Denver Nuggets – Portland Trail Blazers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:16 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục