Sao Chelsea: "Tôi đã tìm gặp chuyên gia trị liệu tâm lý"

09:36 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic đã trải lòng về những khoảng thời gian khó khăn tại châu Âu và cách thức vượt qua các vấn đề tinh thần.

Chủ đề đang thu hút bàn tán trong làng thể thao lúc này là vấn đề tâm lý của các vận động viên, sau khi ngôi sao trong làng thể dục nghệ thuật Simone Biles rút lui khỏi 1 nội dung chung kết ở Olympics vì lý do tinh thần bị ảnh hưởng.

Chia sẻ qua kênh Youtube Chelsea được Goal dẫn lại, đồng hương của Biles là Christian Pulisic bộc bạch: "Khi tất cả đều hướng về bạn, rất nhiều áp lực có thể cảm thấy."

Chelsea and USMNT star Pulisic opens up on mental health struggles - Bóng Đá

 Pulisic trải lòng.

"Với cá nhân tôi trong thời gian như thế, tôi đã tìm gặp chuyên gia trị liệu tâm lý. Đây không phải chuyện mà bất kỳ ai nên cảm thấy xấu hổ, mà là cách giúp bạn có thể bộc bạch tâm tư của mình. 

Đôi khi chỉ cần bày tỏ cảm xúc với ai khác có thể giúp ích cho bạn rất nhiều. Gặp chuyên gia tâm lý là điều tôi đã tự làm cũng như thấy những người khác làm. Giãi tỏa áp lực khỏi cơ thể, trò chuyện về nó là điều có thể giúp ích nhiều cho bạn.

Rất nhiều người trải qua giai đoạn khó khăn, bao gồm cả tôi. Với tôi, điều quan trọng nhất là có hệ thống hỗ trợ tốt và những người xung quanh mà tôi có thể tin cậy trò chuyện. Sống một mình ở châu Âu có nhiều trở ngại với cá nhân, có ai đó tại đây để chia sẻ là điều đưa tôi qua các khó khăn."

Christian Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:38 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục