Sao Chelsea là tân binh hay nhất tháng 1 tại Bundesliga

09:42 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ được cho mượn của đội bóng vùng Ruhr đã được ban tổ chức Bundesliga vinh danh trên trang chủ của mình.

Ian Maatsen đã có một khởi đầu xuất sắc ở Borussia Dortmund, đá chính cả 5 trận kể từ khi gia nhập từ Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng trước. Anh đồng thời cũng có 2 đường kiến tạo.

BVB sign Ian Maatsen on loan - Bóng Đá

 Ian Maatsen phù hợp với Bundesliga.

Với những nỗ lực của mình, cầu thủ người Hà Lan đã được bầu chọn là Tân binh của tháng 1 tại Bundesliga, đánh bại Maximilian Beier của Hoffenheim và Xavi Simons của RB Leipzig. Maatsen mới chỉ là cầu thủ thứ ba giành được giải thưởng này trong mùa giải năm nay, sau Simons đã nói ở trên và Victor Boniface của Bayer Leverkusen, người đã "ẵm" bốn kỷ niệm chương trong bốn tháng đầu mùa giải. Tuy nhiên, Boniface đã bị chấn thương từ giữa tháng 12.

Dù sao đi nữa, đây là giải thưởng xứng đáng cho Maatsen, người dường như đã tìm được sự phù hợp của mình tại bóng đá Đức. Mặc dù Dortmund không có quyền lựa chọn hoặc nghĩa vụ mua đút, nhưng hợp đồng mới của Maatsen với Chelsea mà anh đã ký trước khi rời đi được cho là có điều khoản giải phóng 35 triệu bảng. Đội bóng Vàng Đen đang tiết kiệm tiền để kích hoạt một vụ chuyển nhượng.

Đăng Nguyễn | 08:44 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục