Sao Chelsea bất ngờ nằm trong top 10 cầu thủ nhanh nhất EURO, hơn cả Mbappe

12:56 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Andreas Christensen của Chelsea và đội tuyển Đan Mạch đã nằm trong top 10 cầu thủ đạt tốc độ cao nhất tại EURO 2020.

Cầu thủ 25 tuổi đã có một kỳ EURO tuyệt vời cho đến nay, khi góp công lớn giúp Đan Mạch lọt vào bán kết. Christensen xứng đáng nằm trong top những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Chelsea star surprisingly among fastest players in Euro 2020 ahead of Sterling, Mbappe - Bóng Đá

 Christensen đã có kỳ EURO xuất sắc.

Anh đã thực hiện 30 lần thu hồi bóng trong năm trận đấu - cao thứ 9, đồng thời có đến sáu lần tắc bóng và bảy lần phá bóng giải nguy. Christensen cũng thể hiện được sự xuất sắc khi có bóng, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 90%.

Điều mà Christensen có thể khiến nhiều người ngạc nhiên là anh sở hữu tốc độ cao thứ bảy tại EURO 2020, theo trang web chính thức của UEFA. Leonardo Spinazzola của Ý và Loic Nego của Hungary đứng đầu với tốc độ tối đa được ghi nhận là 33,8 km/h, nhưng ngôi sao của The Blues không bị bỏ xa với tốc độ 33,3 km/h.

Christensen đã vượt mặt một số cầu thủ nổi tiếng là nhanh nhẹn như Raheem Sterling của Anh (33,1 km/h), Kyle Walker (32,8 km/h) hay thậm chí cả Kylian Mbappe của Pháp (32,2 km/h).

Rõ ràng, các cầu thủ hiếm khi đạt tốc độ tối đa trong suốt cả trận đấu, và thực tế, Mbappe có thể vẫn sẽ đánh bại Christensen trong cuộc đua 100m. Nhưng việc Christensen, người không được đánh giá cao về tốc độ, lại nằm trong top 10 của cuộc thi, là một điều rất thú vị.

Jorginho là một cầu thủ nổi bật khác của Chelsea về số liệu thống kê tại EURO 2020. Tuyển thủ Ý đã có quãng đường di chuyển lên đến 57,7 km sau 5 trận, nhiều thứ ba trong cả giải đấu.

Tuchel nói về chức vô địch Champions League

 
Minh Tuấn | 11:58 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục