Sao Brazil rời đội tuyển, sẵn sàng đến M.U kiểm tra y tế

09:25 Thứ hai 04/06/2018 | 1

Mục tiêu người Brazil của MU đã sẵn sàng kiểm tra y tế và hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng với "Quỷ đỏ".

Như thông tin đã biết trước đó, Fred (tên thật là Frederico Rodrigues de Paula Santos) đã chính thức gia nhập Manchester United với mức giá 53 triệu bảng từ câu lạc bộ Shakhtar Donetsk.

Mặc dù đang trong chuyến tập huấn cùng đội tuyển Brazil nhưng theo những thông tin mới nhất, tiền vệ này đã bay đến Anh để có buổi kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục còn lại.

Sau trận đấu giao hữu với Croatia vào tối ngày hôm qua, cầu thủ này đã đến gặp huấn luyện viên trưởng Adenor Leonardo Bacchi (Tite) để xin phép rời tuyển ít ngày và đã được chấp thuận.

Fred rời tuyển Brazil, sẵn sàng đến M.U kiểm tra y tế - Bóng Đá

Fred sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai để chính thức trở thành người của Man United.

Thật là thú vị nếu như ngày mai người hâm mộ có thể thấy buổi ra mắt tân binh của Man United giữa chuyến tập huấn của các đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho World Cup.

Ban đầu, cầu thủ 25 tuổi được Manchester City liên hệ, tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi khi "Quỷ đỏ" nhảy vào thương vụ này và đánh bại chính người hàng xóm.

M.U rất cần những tiền vệ thi đấu đa năng như Fred, có thể hỗ trợ cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Với sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil, Paul Pogba sẽ được chơi tự do hơn và Nemaja Matic sẽ có thêm một đối tác hỗ trợ trợ ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tùng Nguyễn | 07:21 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục