Sao bóng rổ NBA chia tay em gái Kim Kardashian

17:11 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Lamar Odom, VĐV từng thi đấu cho CLB Los Angeles Clippers mới đây đã tuyên bố chia tay ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian.

Quyết định chia tay sau 4 năm chung sống của cặp đôi này không còn là điều bất ngờ với báo giới. Bởi từ cuối tháng 11, giới thạo tin đã truyền tai nhau rằng mối quan hệ giữa họ đang có dấu hiệu rạn nứt. Bằng chứng là Khloe không còn đeo nhẫn đính hôn khi tham dự các sự kiện lớn của làng giải trí.

Odom và Khloe đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm chung sống.

Tiếp sau đó, nghi vấn càng có cơ sở hơn khi cô em nhà Kardashian đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Istagram: "Tôi đã từng yếu đuối nhưng bây giờ thì ngươc lại. Tôi không còn lo lắng, sợ hãi hay khờ dại nữa".

Cũng như cô chị Kim, Khloe và Odom từng gây sốc khi tuyên bố kết hôn chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Và có vẻ như quyết định có phần vội vàng ấy đã khiến cuộc hôn nhân này không suôn sẻ.Trong khi Odom từng dính vào nghi án sử dụng ma túy cũng như "bay đêm" với các thiếu nữ ngực bự, thì Khloe cũng không thể tìm ra sợi dây liên kết giữa 2 người bằng một đứa con chung, cô từng tuyên bố "tôi vô sinh".

2013 có thể nói là năm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Odom. Khởi điểm chính là việc banh thủ từng có 15 năm thi đấu tại NBA này không được CLB Los Angeles Clippers gia hạn hợp đồng, kế đến là án treo 3 năm do lái xe trong tình trạng say xỉn. Và chắc chắn, anh sẽ còn phải rất đau đầu trong khoản chia chác số tài sản lên đến hàng chục triệu USD sau khi chia tay cô vợ nóng bỏng.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục