Sao Bayern tức tốc về Đức khi bạn gái cũ qua đời đột ngột

12:23 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, báo chí Đức đưa tin, Kasia Lenhardt, bạn gái cũ của trung vệ Jerome Boateng đã qua đời ở tuổi 25 tại thủ đô Berlin.

 

 Đẳng cấp của Boateng

Rạng sáng nay, báo chí Đức đưa tin, Kasia Lenhardt, bạn gái cũ của trung vệ Jerome Boateng đã qua đời ở tuổi 25 tại nhà riêng ở Berlin. Cảnh sát đang tiến hành điều tra về cái chết của người mẫu gốc Ba Lan. Theo giới chức sở tại, không loại trừ khả năng Kasia đã tự sát.

Điều đáng chú ý, Kasia qua đời chỉ 1 tuần sau khi cô công khai chia tay Boateng. Cặp đôi vướng tin đồn tình cảm hơn 1 năm trở lại đây. Người đẹp 25 tuổi từng lên tiếng chỉ trích Boateng đã phản bội và lừa dối cô.

Kasia có với người tình cũ đứa con trai tên Noah. Chia sẻ với tờ Daily Mail, người bạn thân của Kasia tiết lộ người mẫu sinh năm 1995 trải qua quãng thời gian trầm cảm sau khi đổ vỡ mối quan hệ với Boateng.

bạn gái cũ của Boateng qua đời - Bóng Đá

Boateng vướng tin đồn không chung thủy với Kasia.

"Hôm qua là sinh nhật của Noah và Kasia ở nhà một mình. Người thân của cô ấy đã gọi đến cảnh sát vì không tìm thấy cô ấy. Họ thực sự lo lắng cho Kasia," bạn của Kasia chia sẻ.

Mối quan hệ đầy sóng gió giữa Boateng và Kasia kéo dài 15 tháng trước khi đường ai nấy đi. Người mẫu gốc Ba Lan tố cáo trung vệ Bayern Munich dối trá và không chung thủy. Cả hai lời qua tiếng lại trên báo chí sau khi chia tay. 

Nhận tin dữ từ bạn gái cũ, Boateng quyết định rút lui khỏi đội hình Bayern Munich tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup với Tigres UANL. Anh nhanh chóng trở về Đức ngay sau đó. 

Anh Nguyễn | 11:53 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục