Sao Bayern thừa nhận Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới

13:50 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnJamal Musiala hiểu rõ bóng đá Anh sau khoảng thời gian chơi bóng ở xứ sở sương mù.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Jamal Musiala, ngôi sao của Bayern Munich và đội tuyển Đức đã đưa ra quan điểm cá nhân về Ngoại hạng Anh, giải đấu thu hút được đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới.

 - Bóng Đá

Jamal Musiala là ngôi sao lớn ở Bayern Munich và tuyển Đức hiện tại.

Ngoại hạng Anh là giải đấu mạnh nhất và hấp dẫn nhất trên thế giới, nhưng tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich. Dẫu vậy, chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong một vài năm tới”, Jamal Musiala chia sẻ với giới truyền thông.

Tiền vệ sinh năm 2003  được đánh giá là một trong những viên ngọc quý của đội tuyển Đức cũng như Bayern Munich hiện tại. Anh vẫn còn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Bundesliga đến năm 2026. Chắc chắn, “Hùm xám xứ Bavaria” muốn Jamal Musiala gắn bó lâu dài với câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

Anh từng có thời gian chơi cho đội trẻ Chelsea.

Jamal Musiala từng có thời gian thi đấu ở đội trẻ Chelsea và Southampton trước khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich nên anh hiểu rất rõ về sự hấp dẫn của Ngoại hạng Anh. Không loại trừ khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ quay trở lại xứ sở sương mù để khoác áo một câu lạc bộ lớn trong tương lai.

Huy Trưởng | 12:52 16/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục