Sao Barca cập bến Serie A

06:29 Chủ nhật 21/08/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đạt thỏa thuận để 1 ngôi sao chuyển đến Serie A trong những ngày tới.

 

Barcelona đang trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè hết sức bận rộn. Việc kích hoạt những đòn bẩy kinh tế đã giúp họ từng bước thoát khỏi khủng hoảng tài chính, qua đó mạnh tay đem về các bản hợp đồng chất lượng. Lần lượt Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha, Robert Lewandowski và Jules Kounde cập bến Camp Nou.

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, đội bóng xứ Catalunya cũng tiến hành thanh trừng những cái tên không cần thiết. Mới đây Fabrizio Romano xác nhận, Samuel Umtiti đã thông qua những điều khoản cá nhân để gia nhập Lecce. Phía Barca vẫn sẽ chi trả toàn bộ lương cho trung vệ người Pháp, nhưng sẽ nhận về một khoản tiền phụ thuộc vào điều khoản bổ sung trong hợp đồng. Dự kiến Umtiti sẽ bay đến Italia vào đầu tuần sau để hoàn tất thủ tục.

 - Bóng Đá

 Umtiti cập bến Serie A.

Ngôi sao người Pháp được Blaugrana chiêu mộ từ Lyon vào năm 2016. Anh từng có quãng thời gian thi đấu ấn tượng, trước khi bị chấn thương đeo bám dai dẳng và chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sự xuất hiện của Christensen và Kounde đã triệt tiêu cơ hội ra sân của Umtiti tại Camp Nou.

Trước đó Umtiti được liên kết với việc trở về quê nhà, khoác áo Rennes. Tuy nhiên thương vụ đã đổ bể vì trung vệ 28 tuổi không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Việc Umtiti đạt được thỏa thuận gia nhập Lecce được xem là thành công, có lợi cho cả 3 bên.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:31 21/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục