Sao Arsenal tìm thấy lối thoát hiểm với một điều kiện

18:51 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên CaughtOffside trong chuyên mục Daily Briefing cá nhân, Fabrizio Romano cập nhật khả năng ra đi của sao Arsenal.

Reiss Nelson gặp khó khăn trong việc tìm thời gian thi đấu tại sân Emirates. Tương lai của Nelson một lần nữa bị nghi ngờ sau một số đồn đoán về khả năng ra đi vào mùa hè năm ngoái trước khi anh ký hợp đồng mới với Arsenal.

Fabrizio Romano chia sẻ Brighton vẫn thích Nelson sau khi thể hiện sự quan tâm trong quá khứ, nhưng yếu tố chính của câu chuyện vào lúc này chính là việc Seagulls phải chốt xong tương lai của HLV Robert De Zerbi. Cụ thể, Romano bày tỏ:

"Đã gặp khó khăn trong việc giành thời gian thi đấu ở Arsenal mùa này, Reiss Nelson một lần nữa được cho là có khả năng ra đi. Brighton đánh giá cao cậu ấy, họ đã muốn chiêu mộ người vào mùa hè năm ngoái khi cậu ấy quyết định ký hợp đồng mới với Arsenal sau cuộc đàm phán".

Sao Arsenal tìm thấy lối thoát hiểm với một điều kiện - Bóng Đá

 Nelson lọt vào tầm ngắm của Brighton.

"Nhưng để quyết định các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, điều quan trọng là phải hiểu tương lai của Roberto De Zerbi. Vì vậy, hãy xem liệu De Zerbi có chuyển sang CLB khác hay không và nếu vậy thì ai sẽ thay thế ông ấy".

Chúng ta biết rằng Liverpool, Barcelona và Bayern Munich đều nằm trong số những câu lạc bộ sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên mới, trong khi Manchester United lẫn Chelsea đều từng có liên hệ với De Zerbi.

Lữ Phong | 17:53 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục