Sao Arsenal lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League 2020/21

12:44 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnCho dù Pháo thủ trải qua mùa giải ảm đạm, một ngôi sao của họ vẫn có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu do CIES bình chọn.

Arsenal chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League 2020/21, qua lần đầu tiên không góp mặt tại bất kỳ giải đấu nào của châu Âu sau 25 năm ở mùa giải tới. Với những cổ động viên của Pháo thủ, họ khó có thể chấp nhận sự thật này. Tuy nhiên đây được xem là cơ hội để đội chủ sân Emirates dồn toàn lực cho mục tiêu đạt thứ hạng cao hơn vào mùa bóng năm sau.

Cho dù Arsenal có thành tích không tốt, thế nhưng theo tiết lộ của Football London, Granit Xhaka đã lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League 2020/21 do CIES bình chọn. Tổ chức này cho biết họ đã sử dụng dữ liệu từ Opta để xác định tác động, tầm ảnh hưởng của từng cầu thủ đối với CLB chủ quản.

Granit Xhaka lọt vào ĐHTB của CIES - Bóng Đá

 Xhaka lọt vào đội hình tiêu biểu.

Xhaka đã rất gần với cánh cửa rời Emirates vào năm 2019. Tuy nhiên sự xuất hiện của Mikel Arteta đã thay đổi số phận của ngôi sao người Thụy Sỹ. Xhaka nhận được sự tín nhiệm và thường xuyên góp mặt trong đội hình Pháo thủ. Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi một bàn thắng và thực hiện hai pha kiến tạo trong 31 trận tại Premier League cho Arsenal mùa này, và anh đã có hơn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates. Có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, tuy nhiên Xhaka vẫn được kéo về đá hậu vệ trái khi thiếu hụt lực lượng.

Mikel Arteta nói về tầm quan trọng của Granit Xhaka

 
Endo | 11:46 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục