Sao Arsenal công khai ý định chia tay Emirates

10:06 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Pháp ngụ ý tiếp tục gắn bó với Marseille thay vì quay trở lại Arsenal theo dự kiến.

 

William Saliba đang khiến nhiều CĐV Arsenal phát sốt. Cầu thủ người Pháp tỏa sáng trong màu áo Marseille dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ. Saliba góp công lớn vào vị trí á quân Ligue 1 của đội nhà mùa giải năm nay. 

Theo báo chí xứ sương mù, Saliba không muốn quay trở lại Arsenal. Thay vào đó, anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Marseille. Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Strasbourg, sao mai 21 tuổi cho hay:

"Tôi muốn trở lại và thi đấu ở Champions League. Tôi chưa bao giờ thi đấu ở sân chơi đó. Tôi muốn khám phá, thử sức mình ở Champions League".

'I want to play in the Champions League': Arsenal loanee William Saliba - Bóng Đá

Saliba tỏa sáng trong màu áo Marseille.

Quay ngược dòng thời gian, Saliba cập bến sân Emirates năm 2019 với mức giá 27 triệu bảng Anh. Mặc dù vậy, kể từ đó đến nay; anh chưa chơi trận đấu nào cho đội 1 Arsenal. 

Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Marseille giúp Saliba nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/2022. "Đây là một niềm vinh dự, tự hào. Tôi dành tặng phần thưởng này đến các đồng đội, CLB của tôi và những CĐV," Saliba chia sẻ.

"Tôi đã chơi trận đấu cuối cùng cho Olympique de Marseille? Tôi không biết chắc. Tương lai sẽ cho chúng ta câu trả lời. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành vé tham dự Champions League. Mọi thứ sau đó chúng ta sẽ chờ đợi câu trả lời". Saliba cho hay. 

Những lời phát biểu trên cho thấy Saliba có ý định tiếp tục gắn bó với Marseille. Arsenal đứng thứ 5 trên BXH Premier League mùa này, qua đó đánh mất một suất tham dự Champions League.

Anh Nguyễn | 09:36 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục