Santi Cazorla vẫn cố biện hộ cho hành vi "ăn vạ" của mình

00:20 Thứ ba 11/12/2012

Tiền vệ Cazorla của Arsenal nói anh không định xin lỗi các cầu thủ West Brom vì ngã vờ để kiếm penalty trong trận đấu cuối tuần qua. Carzola cho rằng chuyện này không đáng biến thành đề tài tranh cãi.

Tình huống Carzola ăn vạ

Cazorla đã đóng kịch để kiếm penalty trong trận đấu nói trên nhưng các cầu thủ West Brom và các chuyên gia đều chỉ trích hành động này của anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không cho rằng chuyện này đáng phải bàn ra tán vào.

Anh từng nói trên tờ Daily Mail rằng “Đôi khi bạn giả vờ bị phạm lỗi nhưng chuyện đó không có gì to tát để phải tranh cãi cả. Đó là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Đôi khi bạn tự hỏi anh ta có chạm vào mình hay không? Bạn ngã xuống và nhận ra là đối thủ chưa chạm vào mình. Chỉ thế thôi.”.

FA đang chịu sức ép phải xử lý nghiêm những cầu thủ hay ăn vạ để xóa bỏ tệ nạn này khỏi bóng đá. Luật của FIFA không có quy định cụ thể về chuyện này nên FA có thể đưa ra quy định riêng và dùng băng ghi hình xem lại những vụ ăn vạ gây tranh cãi nhiều và trừng phạt các cầu thủ liên quan.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục