Sáng tỏ dấu hỏi về Raphinha

11:53 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Diario AS, Xavi Hernandez làm rõ dấu hỏi về vấn đề của Raphinha sau trận thắng Mallorca.

Barcelona đã hòa 1-1 trên sân khách trước Napoli trong trận tứ kết lượt đi vào tháng trước. Mục tiêu La Liga của Barcelona giờ đây tập trung vào top 4 trong bối cảnh Xavi Hernandez và các học trò vừa giành chiến thắng 1-0 trước Mallorca.

Bên cạnh màn trình diễn, Xavi cũng lo ngại về chấn thương của Raphinha trong hiệp một. Ngôi sao người Brazil bị đạp vào mắt cá chân để rồi rời sân vào cuối hiệp một. Song, Xavi cho rằng vấn đề của Raphinha không nghiêm trọng:

"Hôm nay thật khó khăn. Raphinha nhận cú đạp từ đối thủ nhưng không có chấn thương nào. Theo những gì các bác sĩ nói với tôi, không có ca chấn thương mới và các cầu thủ sẽ sẵn sàng cho trận gặp Napoli".

Xavi Hernandez confident Raphinha will be fit for Napoli clash - Bóng Đá

 Raphinha sẵn sàng đá trận gặp Napoli tại Champions League.

Danh sách bệnh binh của Barca trước thềm trận đấu này cũng đã kéo dài với những người như Gavi, Pedri, Frenkie De Jong hay Alejandro Balde. Rõ ràng, Xavi không kỳ vọng chứng kiến thêm bất cứ ca chấn thương nào khác.

Ở diễn biến khác, Blaugrana được tiết lộ sẽ bán Raphinha để bổ sung ngân sách tài chính. Hè này, tương lai của cầu thủ Brazil sẽ được định đoạt.

Lữ Phong | 11:23 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục