Sang tận TBN cà khịa, Bayern khiến Cules "khóc thét"

18:33 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Đức rất hả hê sau màn hủy diệt Barcelona.

 

Bàn thắng của Messi vào lưới Bayern

Trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League không những sẽ tạo nên nỗi ám ảnh cực lớn đối với các fan Barcelona ở mùa giải hiện tại mà có lẽ còn khiến họ cảm thấy "sởn gai ốc" mỗi khi đội nhà tái đấu Hùm xám.

Cũng từ thất bại thảm hại này, đội bóng xứ Catalan cũng vô tình trở thành "nạn nhân" của những màn chọc ghẹo trên mạng xã hội. Không những người hâm mộ làng túc cầu hay một số cầu thủ, mà ngay cả nhóm truyền thông Bayern cũng đã bắt đầu tham gia phong trào này.

Trước thềm màn đối đầu với Lyon ở vòng bán kết, tài khoản Twitter của Bayern Munich tại mạng xã hội Tây Ban Nha đã đăng tải một thông điệp có nội dung kêu gọi NHM cổ vũ hết mình cho Hùm xám và không quên "cà khịa" Barca bằng bức ảnh chiếc áo số 8 của Javier Martinez, gợi lại thất bại đầy tủi hổ mà Gã khổng lồ xứ Catalan vừa nếm trải.

Bayern Munich's tweet that didn't go down well with Barcelona's fans - Bóng Đá

NHM có thể nhìn rất rõ chiếc áo số 8 của Martinez.

Theo nguồn tin từ Marca, dòng trạng thái đến từ Bayern khiến nhiều Cules vô cùng tức giận, họ liên tục đăng tải những phản hồi cực gắt ở phần bình luận.

Bayern Munich's tweet that didn't go down well with Barcelona's fans - Bóng Đá

Chế giễu một CLB đang khủng hoảng nhiều lần không vui đâu. Khi ông mạnh, ông thắng chúng tôi là điều đương nhiên nhưng điều ngược lại cũng đã xảy ra, rồi chúng tôi sẽ ghi lại 9 bàn khi Bartomeu từ chức. 

Bayern Munich's tweet that didn't go down well with Barcelona's fans - Bóng Đá

 Tự đề cao bản thân thì cũng tự hạ thấp mình xuống thôi.

Trường Sơn | 18:03 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục