Sancho phản ứng đơn giản khi Fernandes ghi bàn, CĐV M.U phát cuồng

21:50 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa tiếp đón Everton trong trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu.

Trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã cho một số trụ cột ra sân, bao gồm Bruno Fernandes, Donny van de Beek, Mason Greenwood và Harry Maguire.

Greenwood là người đã đưa United vươn lên dẫn trước, Maguire sau đó đánh đầu nhân đôi cách biệt từ quả phạt góc của Luke Shaw. Fernandes tạo ra một cú sút vô cùng đẹp mắt để nâng tỷ số lên 3-0 trước giờ nghỉ.

5 điểm nhấn Man Utd - Everton - Bóng Đá

 Bruno ghi bàn giúp M.U đánh bại Everton.

Chưa chính thức cập bến Man United, bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho đã theo dõi trận đấu từ xa. Khi tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn, Sancho đã viết lên trang cá nhân tên của Bruno kèm một biểu tượng đôi mắt hình trái tim. Bài đăng đơn giản này của anh đã nhận về hơn 100 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 1 giờ đăng tải.

Đến cuối trận Diogo Dalot đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Quỷ đỏ. Jadon Sancho sẽ gia nhập đội hình này vào tuần tới sau khi anh chuyển đến từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng. Với màn trình diễn ấn tượng trước khi bước vào mùa giải mới, Man United với sự xuất hiện của Sancho bên cánh phải đang rất được kỳ vọng.

Họ vẫn đang cố gắng hướng đến danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017 và chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2013.

Harry Maguire nhận xét về người đồng đội mới Jadon Sancho:

 
Thanh Vũ | 20:52 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục