"Sancho mang lại sự tươi mới cho toàn đội"

09:49 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho lập tức tỏa sáng sau khi rời Manchester United để quay lại Dortmund, đồng đội của anh đã có nhận xét.

Dortmund vừa đánh bại Darmstadt với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của từ Marco Reus, Julian Brandt và Youssoufa Moukoko. Chính Sancho là người đã kiến tạo để Reus ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu. Đây là một màn trình diễn đáng khích lệ sau khi anh phải ngồi ngoài nhiều tháng ở M.U.

Sau trận đấu, đồng đội của anh, Gregor Kobel, nói: "Chắc chắn có 1 hoặc 2 điều mà chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi vẫn chưa đạt được những thứ như mong muốn về mặt lối chơi. Chúng tôi đã cố gắng chơi tốt từ đầu trận."

Borussia Dortmund are increasingly confident to seal both Jadon Sancho and Ian Maatsen deals this week! - Bóng Đá

 Jadon rực sáng ngay sau khi trở lại sân cỏ.

"Tôi cầm bóng thường xuyên hơn bình thường. Darmstadt liên tục chơi đối kháng. Chúng tôi có thể gây nguy hiểm khi giành được bóng hai. Bạn có thể thấy rằng Jadon rất vui khi được trở lại đây. Cậu ấy cực kỳ tích cực ngay từ đầu và luôn nở nụ cười trên môi. Điều đó mang lại sự tươi mới cho toàn đội."

"Ian cũng đã thể hiện xuất sắc ngày hôm nay. Cậu ấy rất dũng cảm khi cầm bóng và cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình."

Thanh Vũ | 08:51 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục