Sancho bực bội lên tiếng, đồng đội Dortmund nhắc nhở thẳng 1 câu

20:30 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Dortmund ở trận cầu gần nhất đã gửi thông điệp đến số 7.

 

Đẳng cấp của Sancho

Hôm qua, Borussia Dortmund tiếp đón Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga. Được thi đấu tại thánh địa Signal Iduna Park, đội bóng vùng Ruhr đã đánh bại các vị khách với tỷ số 1-0. Chủ nhân bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà là Emre Can.

Ở trận cầu vừa qua, Jadon Sancho tiếp tục đá chính. Ngòi nổ người Anh thi đấu cả trận nhưng không thể điền tên lên bảng điện tử, sau khi lập hat-trick ở vòng 29. 

Hồi đầu tuần này, Sancho dính phải rắc rối. Bị phát hiện phá bỏ lệnh phong tỏa để đi cắt tóc, số 7 Dortmund cùng đồng đội Manuel Akanji đã bị phạt do không tuân thủ quy định giãn cách xã hội. Sancho sau đó phản bác rằng án phạt "hoàn toàn là 1 trò hề" qua mạng xã hội.

Dortmund's Sancho told to 'grow up' by teammate Can after haircut lockdown breach - Bóng Đá

 Sancho gặp rắc rối.

Trả lời Sky Germany sau cuộc đụng độ Hertha Berlin, Can gửi lời khuyên đến Sancho: "Jadon cần một chút chỉ dẫn."

"Cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời, cả ở ngoài sân cỏ. Là sự thật rằng tôi có quan hệ rất tốt với Jadon. Cậu ấy chỉ cần thông minh hơn một chút về những điều này. Mọi người đều cần 1 thợ cắt tóc riêng. Jadon cần trưởng thành và không thể phạm các sai lầm như thế trong tương lai.

Chúng tôi với tư cách 1 tập thể cũng liên đới, nhưng không giận cậu ấy. Chúng tôi biết Jadon phải kỷ luật hơn và cậu ấy cũng biết thế.

Tôi không nghĩ Jadon cố ý tạo 1 scandal... Cậu ấy cần người chỉ dẫn, môi trường là rất quan trọng."

Phụng Sồ | 20:00 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục