Samuel Eto’o: Hãy về đội của Mourinho

11:36 Chủ nhật 25/08/2013

Không chỉ Chelsea mà cả M.U hay Newcastle đang rất quan tâm tới chân sút người Cameroon, Samuel Eto’o. Nhưng hơn tất cả, Chelsea của Mourinho đang có sức hút lớn hơn cả.

Quá khức vinh quang hào hùng của Mourinho khi còn dẫn dắt Inter Milan không thể thiếu dấu giày của Eto’o. Chân sút người Cameroon thi đấu cực kì ấn tượng và góp công lớn vào thành tích cú ăn ba lịch sử của đội bóng sọc xanh đen mủa giải đại thành công 2009-10. Bởi thế giữa Eto’o và Mourinho có những sợi dây liên kết đặc biệt đủ sức để kéo họ xích lại gần nhau.

Eto’o và Mourinho có những sợi dây liên kết đặc biệt đủ sức để kéo họ xích lại gần nhau. Ảnh: Internet

Nếu xét ở yếu tố chuyên môn, Eto’o còn nguyên những giá trị. Đẳng cấp, bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc dày dạn là những điểm mạnh nhất của Eto’o. Hơn nữa, lối chơi của Eto’o rất hợp với phong cách chơi bóng thực dụng, đặt hiệu quả lên hàng đầu của Mourinho. Anh thi đấu không rườm rà, hoa mĩ nhưng luôn thể hiện được bản năng săn bàn sát thủ của mình. Rõ ràng, Eto’o hội đủ yếu tố để có thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn từ phía Mourinho.

Còn ở yếu tố ngoài chuyên môn, tình thầy trò sau những năm chinh chiến tại Ý sẽ là chất xúc tác lớn nhất để Mourinho và Eto’o thắm lại tình xưa. Họ không còn lạ lẫm, trái lại còn rất hiểu nhau. Eto’o sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào môi trường bóng đá Anh vì bên cạnh chân sút này đã có sự giúp đỡ tận tình của người thầy cũ Mourinho.

Thêm nữa, nếu Eto’o cập bến Stamford Bridge thì việc được thi đấu ở những đấu trường danh giá như Champions League không phải là điều xa vời. Đối với cầu thủ đã bước sang tuổi 32 như Eto’o được góp mặt tại Premier League hay cúp C1 luôn là những giây phút đặc biệt. Và nếu cập bến Chelsea, Eto’o cũng sẽ được hưởng mức lương tương xứng với đẳng cấp của anh khi ông chủ Roman Abramovich luôn hết lòng vì bóng đá.

Quá nhiều điều kiện tốt đang chờ đón, vẫy gọi Eto’o về với đội của Mourinho. Có lẽ, không lâu nữa chúng ta sẽ được chứng kiến “Báo đen” tung hoành trong màu áo The Blues.

(Bạn đọc: Nguyễn Đức)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục