Samir Nasri bị rượt đuổi và xỉ vả trên đường về nhà

00:33 Thứ sáu 13/01/2012

2 CĐV được cho là của Liverpool đã rượt đuổi và xỉ vả Samir Nasri khi tiền vệ người Pháp trên đường trở về sau thất bại 0-1 của Man City trước The Kop ở BK Carling Cup.

Samir Nasri đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp. Samir Nasri chưa bao giờ phải ngồi dự bị ở Arsenal, trừ trường hợp chấn thương, thể lực không đảm bảo hay lí do chiến thuật. Thế nhưng hiện tại tiền vệ người Pháp đang trải qua những ngày dài đằng đẵng trên băng ghế dự bị ở Man City.

Ở trận bán kết lượt đi Carling Cup vừa qua, Nasri cũng xuất phát từ băng ghế dự bị, thay Mario Balotelli chấn thương. Một lần nữa Nasri lại gây thất vọng hòa trong thất vọng chung của Man Xanh khi để Liverpool đánh bại ngay trên sân nhà.


Chưa nuốt trôi thất bại trước Liverpool, Samir Nasri còn bị tra tấn tinh thần khi trên đường về từ Etihad, tiền vệ người Pháp đã bị 2 CĐV Liverpool (nói giọng Liverpool) xúc phạm thậm tệ.

Cụ thể, 2 CĐV này đã lao xe đuổi theo Nasri và buông ra những lời lẽ khiến cựu tiền vệ Arsenal tức nổ đom đóm mắt.

Nasri, 1-0. 1-0, Nasri. Mày có tưởng tượng ra tỉ số này không hả. Thằng chó chết. Thằng đần. Đáng ra mày không nên rời Arsenal. Ở Arsenal mày sẽ có cơ hội vô địch Champions League lớn hơn với Man City đấy”.

Cay cú, Nasri đã đáp trả lại lời 2 gã fan Liverpool. Tuy nhiên điện thoại của 2 CĐV The Kop không ghi rõ tiếng tiền vệ người Pháp nói gì. Ít lâu sau khi ghi âm cuộc đối thoại với Nasri, 2 CĐV của Liverpool đã tung clip lên mạng.
Như Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục