Saliba khiến BHL Arsenal cực kỳ phấn khích

10:59 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnMột đoạn video do Arsenal chia sẻ cho thấy ban huấn luyện Pháo thủ rất hài lòng với khả năng chuyền bóng của trung vệ William Saliba.

 

Vào thời điểm này, các Pháo thủ đang tập luyện khá chăm chỉ cho trận khai màn Premier League gặp Nottingham Forest. Một đoạn video ngắn được Arsenal công bố mới đây cho thấy, cả đội đang tập trung ở việc giữ quyền kiểm soát bóng. Theo đó, trung vệ William Saliba đã thực hiện một đường chuyền ấn tượng cho Kieran Tierney.

Arsenal coaches very impressed with 22-year-old Arsenal youngster’s passing in training - Bóng Đá

 Saliba là trung vệ chơi chân khá tốt.

Người ta có thể nghe thấy các huấn luyện viên của Arsenal đứng ngoài sân vỗ tay tán thưởng cầu thủ người Pháp bằng một tiếng hét: 'Làm tốt lắm Willie!'

Saliba là một hậu vệ xuất sắc dù chỉ mới chơi ở đội một Arsenal từ năm ngoái. Gabriel Magalhaes, người đá cặp cùng Saliba cũng bị sốc trước sức mạnh của hậu vệ sinh năm 2001. 

Trong trận đấu tranh Siêu cúp Anh vừa qua, Saliba đã bắt chết được Erling Haaland bằng thể chất tuyệt vời của mình. "Bạn biết tôi thích ai nhất trong đội Arsenal vào lúc này không? Là William Saliba. Cậu ấy là một tảng đá," Gabriel Agbonlahor, cựu cầu thủ Aston Villa bình luận.

"Hãy xem khi Erling Haaland nhận bóng [ở Community Shield], tôi nghĩ đó là trong hiệp một, và cậu ấy không muốn va chạm với Saliba nên đã chạy lùi ra xa khung thành," Agbonlahor bổ sung. 

Ngoài khả năng tranh chấp, giờ đây người ta còn biết rằng BHL Arsenal đánh giá rất cao khả năng chuyền bóng của trung vệ người Pháp.

Ngọa Long | 10:29 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục