Salah chuẩn bị đi vào lịch sử Premier League

12:06 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah đứng trước cơ hội lập kỷ lục về số bàn thắng và kiến tạo tại Premier League ở màn tiếp đón Brighton & Hove Albion tối mai.

Liverpool hiện xếp thứ 2 trên BXH Premier League với 64 điểm sau 28 trận đã đấu, bằng điểm với đội dẫn đầu Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Vòng 30, The Kop có cơ hội bứt lên trong cuộc đua vô địch khi đoàn quân Jurgen Klopp chỉ phải tiếp đón Brighton & Hove Albion, đối thủ đã để thua 3/4 trận làm khách gần nhất trên sân nhà Anfield trong khi 2 đối thủ còn lại là Arsenal và Manchester City phải chạm mặt nhau trực tiếp. 

Trong đó Salah chắc chắn là một trong những nhân tố CĐV Liverpool trông chờ nhất để giúp CLB đánh bại Brighton sắp tới. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân The Amex, ngôi sao người Ai Cập đã lập 1 cú đúp, góp công lớn giúp Lữ Đoàn Đỏ giành lại 1 điểm. 

Liverpool's Mohamed Salah out to break all-time Premier League goals and assists record in Brighton clash - Bóng Đá

 Salah chuẩn bị lập kỷ lục tại Premier League. 

Sau 22 lần ra sân tại Premier League mùa này, Salah đã ghi được 15 bàn thắng, đồng thời có 9 lần dọn cỗ giúp đồng đội lập công và nếu cầu thủ sinh năm 1992 có thể tỏa sáng với 1 kiến tạo ở trận đấu với Chim mòng biển tới đây, cựu sao AS Roma sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League có 3 mùa liên tiếp đạt 2 chỉ số bàn thắng cũng như kiến tạo trên 10 đơn vị

Lịch sử cũng đang ủng hộ tiền đạo 31 tuổi làm nên kỳ tích trước Brighton bởi ở trong 2 lần đối đầu Brighton trên sân Anfield gần nhất, Salah đều có 1 lần dọn cỗ giúp đồng đội lập công. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:07 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục