Saigon Heat rầm rộ tuyển quân cho mùa giải mới

09:46 Thứ bảy 12/10/2013

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải bóng rổ Đông Nam Á (ABL) 2013, đội Saigon Heat đang kế hoạch tuyển quân trên quy mô lớn, nhằm tìm kiếm những nội binh chất lượng bổ sung vào đội hình.

Saigon Heat không có được lực lượng dày bằng các đội khác.

Kế hoạch tuyển quân của Saigon Heat chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn sơ tuyển diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/10 tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM – Số 639 Nguyễn Trãi, phường11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Vòng chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 2 và 3/11 tại trường học Quốc Tế - International School HCMC (ISHCMC) - 28 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Những người tham gia dự tuyển phải là nam, độ tuổi từ 17-23, mang quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và trên toàn quốc. Những tân binh được chọn vào đội tuyển trẻ của Saigon Heat sẽ được ký hợp đồng đào tạo và sẽ tham gia những trận đấu trong nước. Ngoài ra họ còn có cơ hội tham gia thi đấu cho đội hình Saigon Heat trong mùa giải ABL năm 2014.

Saigon Heat đang làm mọi cách để khơi dậy đam mê bóng rổ tại Việt Nam.

Mùa giải ABL 2013, Saigon Heat đã khởi đầu vô cùng ấn tượng với việc họ từng vươn lên vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, do lực lượng nội binh quá mỏng, cộng với việc các ngôi sao liên tục chấn thương nên Saigon Heat liên tục thua ở giai đoạn cuối.

Với quyết tâm cải thiện thành tích mùa giải mới, Saigon Heat đang ráo riết săn những ngoại binh chất lượng cao cũng như tìm kiếm thêm nhân tố nội xuất sắc bên cạnh Triệu Hán Minh, Lý Hoàng Sơn…HLV Jason Rabedeaux tiếp tục được tin tưởng dẫn dắt đội bóng. Ông cùng với 2 chuyên gia Connor Nguyen và Rob Newson sẽ làm giám khảo trong đợt tuyển quân sắp tới.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục