Saigon Heat CHÍNH THỨC công bố tân HLV trưởng

15:39 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, Saigon Heat đã chính thức xác nhận David Singleton sẽ ngồi vào ghế nóng dẫn dắt CLB thi đấu ở VBA mùa này.

Theo dòng trạng thái đăng tải trên facebook chính thức, Saigon Heat xác nhận HLV David Singleton sẽ dẫn dắt đội bóng này thi đấu ở VBA năm nay.

cats

 Saigon Heat đã chính thức xác nhận David Singleton sẽ ngồi vào ghế nóng dẫn dắt CLB thi đấu ở VBA mùa này.

David Singleton không phải là cái tên quá xa lạ với các CĐV Saigon Heat. Theo đó, HLV sinh năm 1988 này từng làm công tác trợ lý cho đội chủ sân CIS ở mùa giải 2015/16.

Sau 1 năm tích lũy kinh nghiệm, David Singleton đã chấp nhận một thử thách lớn hơn khi chuyển sang dẫn dắt Cần Thơ Catfish tại VBA năm ngoái. Và dù rất nỗ lực song HLV 28 tuổi này vẫn không thể giúp đội bóng giành quyền dự vòng playoffs.

Trở lại với Saigon Heat, nhiệm vụ dành cho HLV David Singleton không gì khác ngoài việc giúp Việt Arnold cùng các đồng đội đoạt chức vô địch VBA mùa này.

Trong khi đó về phía Cần Thơ Catfish, họ sẽ phải ráo riết tìm người ngồi vào ghế nóng mà HLV David Singleton để lại trong bối cảnh VBA chỉ còn 1 tháng nữa là khởi tranh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:08 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục