VBA 2017: Chủ nhân xinh đẹp của Thang Long Warriors đặt mục tiêu vô địch

18:18 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnThang Long Warriors là tân binh đáng gờm tại VBA 2017, sau sự kiện VBA Draft Lottery, đội đã có những lợi thế nhất định, chị Tracy Thư Lương - chủ sở hữu của đội rất tin tưởng về một kết quả tốt tại mùa giải sắp tới.

VBA mùa giải 2017 sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, các đội bóng tỏ ra rất quyết tâm trong việc chinh phục ngôi vị cao nhất. Thang Long Warriors (TLW) cũng không là ngoại lệ trong số đó. Đội được thành lập ngay trước thềm mùa giải mới với nhiều tâm huyết đến từ nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng đó là chị Tracy Thư Lương.

TLW-VBA-2017-01

 Chị Tracy Thư Lương - chủ sở hữu xinh đẹp của Thăng Long Warriors. Ảnh: Duy Anh.

Với tình cảm và đam mê đặc biệt dành cho môn bóng rổ, chị đã liên tục đồng hành cùng Saigon Heat và VBA trong vai trò là đối tác tài trợ trong nhiều năm trước khi quyết định thành lập một đội bóng của riêng mình. Tuy chỉ là một tân binh nhưng TLW tỏ ra rất chuyên nghiệp khi quyết tâm xây dựng một đội ngũ hùng mạnh.

Sau sự kiện VBA Draft Lottery, TLW đạt được lợi thế nhất định khi giành được quyền tuyển chọn cầu thủ gốc Việt đầu tiên cho ngày tuyển quân diễn ra vào ngày 14/6. Khi được hỏi về những định hướng và mục tiêu của TLW cho mùa giải mới, chị Tracy Thư Lương tự tin chia sẻ: “Chúng tôi luôn dành sự quyết định cho HLV của mình, riêng chúng tôi là chủ đầu tư sẽ dành hết tâm huyết về tài chính và marketing để đội bóng được toả sáng hơn, và mục tiêu của chúng tôi không gì khác là giành ngôi vô địch và các bạn hay trông chờ sự thể hiện của những chiến binh Thang Long Warriors trong mùa giải năm nay.”

TLW-VBA-2017-02

 Chị Tracy Thư Lương cùng đại diện của các đội bóng sẽ tham dự VBA 2017. Ảnh: Duy Anh.

Dẫn dắt Thang Long Warrious tại VBA 2017 sẽ do HLV Lee Tao Dana đảm trách. Với kinh nghiệm dày dặn tại giải đấu lừng danh NBA cũng như từng là HLV trưởng đội bóng Dunkin’ Raptors tại giải TBSL vừa qua, hy vọng vị HLV này sẽ giúp TLW trở thành một thế lực mới tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:05 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục