J.R. Smith đưa thông điệp bí ẩn, Cavaliers quyết đưa loạt NBA Final đến game 7

13:44 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnDòng thông điệp nhanh chóng bị xóa của J.R. Smith được cho là thể hiện sự quyết tâm của anh và các đồng đội tại Cleveland Cavaliers nhằm đưa loạt NBA Final đến game 7.

Cleveland Cavaliers đang rơi vào tình thế vô cùng khó khăn khi để Golden State Warriors vượt lên dẫn 3-0 ở loạt NBA Final năm nay. Đặc biệt là thất bại tai hại 113-118 ngay trên sân nhà Quicken Loans Arena ngày hôm nay.

J-R-Smith-1

 J.R. Smith tin CAVs vẫn có thể vô địch.

Đoàn quân của HLV Tyronn Lue đã thi đấu ấn tượng trong hiệp ba để vươn lên dẫn trước 94-89. Các nhà ĐKVĐ đã giữ được lợi thế đó ở phần lớn thời gian hiệp cuối. J.R. Smith cũng thể hiện được phần nào giá trị của mình khi đóng góp 16 điểm (5 tình huống 3 điểm chính xác và một quả ném phạt thành công). Trong đó có một cú 3 điểm khi thời gian đếm ngược chỉ còn lại chưa đến 3 phút để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 113-107.

Thế nhưng chuỗi 11 điểm liên tiếp của Kevin Durant và các đồng đội đã làm đảo chiều tất cả. Với thất bại này, Smith và các đồng đội buộc phải thắng cả bốn game còn lại để bảo vệ ngôi vương. Trong khi đó, Warriors sẽ tạo ra một chức vô địch lịch sử nếu giành chiến thắng ngay trong game 4 tới.

Với những gì đã thể hiện, cơ hội dành cho các học trò của HLV Tyronn Lue là không nhiều. Tuy thế dưới góc độ cá nhân, J.R. Smith lại không nghĩ vậy. Tay ném có thể chơi được cả ở vị trí hậu vệ ghi điểm lẫn tiền phong phụ này vừa đưa ra thông điệp đầy ngụ ý trên trang cá nhân của mình với nội dung như sau:

tweets

 Thông điệp của J.R. Smith. Ảnh chụp màn hình.

Thật khó để chắc chắn những gì Smith truyền tải, nhưng với những diễn biến của loạt NBA Final, có thể đoán rằng, ngôi sao 31 tuổi của Cavaliers mong muốn tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục sau khi để thua cả ba game đầu. Dòng thông điệp nhanh chóng bị xóa trước những quy định ngặt nghèo của ban tổ chức NBA về phát ngôn trước và sau trận.

Cơ sở cho suy nghĩ lạc quan của Smith vẫn có nếu bạn nhìn vào loạt NBA Final mùa trước. Cleveland Cavaliers cũng đã để bị dẫn 3-1 sau bốn game. Nhưng rồi họ đã có màn ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 3 game cuối cùng để đăng quang. Liệu Warriors có thể tạo nên chiến công lịch sử hay Cavaliers có cuộc lật đổ ngoạn mục. Tất cả chúng ta hãy chờ màn thể hiện của hai đội ở game 4 vào 8 giờ sáng ngày 10/06 tới trên sân Quicken Loans Arena của CAVs. Còn giờ đây J.R. Smith có lẽ nên nghĩ về án phạt mà NBA sẽ tặng anh sau dòng tweet trên của mình.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 13:45 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục