NBA Draft 2017: Celtics đặt cả Fultz, Ball, Fox,... trên bàn cân

00:25 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnDường như Boston Celtics vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn cho lượt pick đầu tiên của mình dù họ vẫn để Markelle Fultz như là ưu tiên hàng đầu.

NBA Draft 2017 đang tới gần và các đội bóng gần như đã có những dự định cho mình ở đợt tuyển chọn này. Với lượt pick đầu tiên, rõ ràng quyết định của Boston Celtics có ảnh hưởng rất lớn đối với phần còn lại.

Markelle-Fultz-Washington-1

 Markelle Fultz vẫn chưa chắc được Celtics pick.

Tuy vậy, dường như đội bóng từng 17 lần vô địch NBA vẫn chưa thực sự chắc chắn cho lượt pick quan trọng của mình. Theo đó tờ NBC ngày hôm nay tiết lộ trong danh sách Draft của Celtics có những lựa chọn như Lonzo Ball, De’Aaron Fox, Josh Jackson và Jayson Tatum. Nhưng Markelle Fultz vẫn được xem ở vị trí hàng đầu.

Sẽ không có bất ngờ nếu Fultz được chọn sau những gì tài năng trẻ này thể hiện ở NCAA 2017. Ngay chính bản thân tay ném 19 tuổi cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu cho đội chủ sân TD Garden.

Theo các chuyên gia phân tích, khả năng Celtics có chọn Fultz hay không tùy thuộc rất lớn vào những buổi gặp mặt và tập thử giữa hai bên.

Trong khi đó trừ Lonzo Ball nhiều lần khẳng định mong muốn được chơi cho Los Angeles Lakers thì De’Aaron Fox, Josh Jackson hay Jayson Tatum đều là những cái tên tiềm năng và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên sân khấu NBA ở những mùa tới.

Còn hiện tại, chẳng có gì chắc chắn cả và chúng ta buộc phải chờ tới ngày 22/06 (giờ địa phương) tới để biết được liệu Celtics có chọn Markelle Fultz như dự đoán hay không.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 00:25 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục