Hạ Cavaliers, Warriors có thêm loạt kỷ lục

13:12 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đang đứng trước cơ hội lịch sử, kết thúc một mùa giải với thành tích toàn thắng ở vòng play-off (16-0). Nhưng trước đó, các chiến binh Golden State vẫn kịp đút túi thêm kỷ lục khác.

Bị dẫn điểm ở phần lớn thời gian hiệp cuối. Nhưng bằng sự tỏa sáng đúng lúc của Kevin Durant, Golden State Warriors đã có màn ngược dòng kịch tính để giành chiến thắng chung cuộc 118-113 trước nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers.

NBA-08-06-13

 Cú ném 3 điểm chuẩn xác của Kevin Durant ở phút cuối cùng.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Steve Kerr nối dài kỷ lục thắng liên tiếp ở vòng play-off lên con số 15. Không những thế, những chiến binh Golden State đang đứng trước cơ hội lịch sử để trở thành nhà vô địch NBA đầu tiên không thua bất cứ game nào tại vòng play-off trước khi đăng quang. Với những gì đã thể hiện, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào dàn sao hùng mạnh của đội bóng đến từ thành Oakland.

Nhưng đó không phải là kỷ lục duy nhất mà Durant và các đồng đội của mình lập được trong ngày thi đấu hôm nay. Với 12 trong tổng số 20 cú bắn 3 điểm thành công ở hai hiệp đấu đầu tiên, Warriors đã thiết lập kỷ lục mới về khả năng ghi 3 điểm trong nửa game đấu thuộc loạt NBA Final. Rõ ràng với những tay ném có khả năng ghi điểm từ xa tốt như Kevin Durant, Draymond Green, Stephen Curry và đặc biệt là xạ thủ Klay Thompson, Warriors tỏ ra vô cùng lợi hại ở ngoài vùng 3 điểm. Và nếu cứ phát huy được phong độ ấn tượng trên, rất khó để các đối thủ của họ tìm được cơ hội chiến thắng nào. Đây sẽ là bài toán khó của HLV Tyronn Lue trong game 4 hai ngày tới (8 giờ sáng 10/06 giờ Việt Nam).

Cùng với đó, việc Kevin Durant 31 điểm, Klay Thompson 30 điểm, Stephen Curry 26 điểm, Warriors cũng trở thành đội bóng thứ sáu có 3 tay ném đạt được trên 25 điểm trong một game trong loạt NBA Final.

Video kỷ lục ném 3 điểm của Golden State Warriors tại game 3 NBA Final:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 13:15 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục