Sài Gòn Xuân Thành chả giống ai!

11:27 Thứ bảy 18/08/2012

Trong lúc BTC lo sốt vó trong đưa giải về đích an toàn với lượt trận cuối diễn ra cuối tuần này thì bầu Thụy của Sài Gòn XT lại có cách chuẩn bị gây sốc cho trận quyết chiến quyết định với Hà Nội T&T diễn ra lúc 16h ngày Chủ nhật (19-8).

Bầu Thụy và HLV Nguyễn Tiến Đại, bộ đôi “hàng hot” cả trong lẫn ngoài sân cỏ của bóng đá VN. Ảnh: Tường Vũ.

Bóng đá Việt Nam đang bước vào trận cuối mùa. BTC giải V-League 2012 đang lo sốt vó với chuyện chống tiêu cực, lên kế hoạch đảm bảo các trận đấu diễn ra tuyệt đối an toàn.

Đặc biệt đối với các trận đấu của Sài Gòn XT, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng là những đội đang cạnh tranh chức vô địch, công tác an ninh và phân công trọng tài được BTC đặc biệt chú ý.

Ai lo thì lo, ai chú ý thì chú ý còn bầu Thụy của đội Sài Gòn XT thì có cách lo, cách chú ý khác chả giống ai.

Nói gì thì nói, đúng là vào lúc này, chỉ có bầu Thụy mới đủ sức và khả năng chịu chơi để có thể đương đầu với 2 đội bóng của bầu Hiển là Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng còn cả V-League thì coi như đã “đầu hàng”!

Sài Gòn XT của bầu Thụy đúng là đội bóng “chơi ngông”. Trước trận “chung kết” của cả mùa giải, sân Thống Nhất - sân nhà của Sài Gòn XT sẽ khoác một bộ mặt mới, không chỉ dưới sân mà còn trên khán đài.

Sài Gòn XT thi đấu trên sân Thống Nhất lần này khác với các lần trước. Ngoài cả một đội ngũ “chân dài” đến khán đài sân Thống Nhất nhằm tạo ra sức hấp dẫn, lôi cuốn với khán giả thì lần này còn hùng hậu hơn.

Trong giờ giải lao giữa trận, BTC sân của Sài Gòn XT thường ngày đã luôn có những hoạt động giải trí, giúp vui của các ca sỹ và nghệ sỹ hot thì lần này còn quy mô hơn. Đây là những điều mà chưa ông bầu nào tại V-League dám làm.

Đặc biệt trong trận “chung kết” với Hà Nội T&T, sân Thống Nhất mở cửa tự do các khán đài B, C, D để thu hút khán giả.

Rồi Công ty bia nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và CLB Sài Gòn XT sẽ tài trợ bia miễn phí cho khán giải vào sân uống thỏa thích ở tất cả các khán đài bằng ly nhựa. Một kiểu chơi có lẽ chỉ có ở Sài Gòn XT trong tay bầu Thụy.

Bầu Thụy vốn không xa lạ với làng bóng đá VN. Ông bầu sinh năm 1976 nổi tiếng chịu chơi đã bỏ ra rất nhiều tiền để đưa hàng loạt tuyển thủ quốc gia từ V-League xuống chơi ở hạng Nhất 2011. Sài Gòn Xuân Thành đá như “đi dạo” cũng giành quyền lên chơi tại V-League 2012.

Bầu Thụy tiếp tục vung tiền ra, nhiều cầu thủ chất lượng như Tấn Trường, Nguyễn Rogerio, Antonio được đưa về với tham vọng biến Sài Gòn Xuân Thành thành đội bóng trong mơ.

Sài Gòn FC dưới tay ông bầu trẻ đã trở thành tâm điểm của V-League 2012 khi kéo trận “chung kết” của cả mùa giải về trên sân nhà Thống Nhất.

Trở lại với trận “chung kết” trên sân Thống Nhất, xét về điểm số, Hà Nội T&T với việc hơn Sài Gòn XT một điểm nên chỉ cần hòa trận này là có cơ hội vô địch, với điều kiện là SHB Đà Nẵng cũng phải hòa hoặc không có điểm trên sân Ninh Bình.

Dù vậy, nhiều người vẫn đánh giá, Sài Gòn XT có cửa vô địch lớn hơn bởi được thi đấu trên sân nhà, được treo thưởng lớn và đặc biệt, đang có sự thoải mái về tâm lý và cách chơi ngông hơn đối thủ.

Tường Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục