Sài Gòn Heat-Sichuan Blue Whale 82-51 : Tự tin hướng đến ABL 2013

09:31 Thứ sáu 04/01/2013

Đội chủ nhà tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong giai đoạn khởi động mùa giải mới bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước CLB chuyên nghiệp đến từ Trung Quốc.

Sài Gòn Heat (áo sẫm) tự tin hướng đến mùa giải ABL thứ 2 trong lịch sử CLB nhờ 2 chiến thắng trước Sichuan Blue Whale. Ảnh: V.H

Dù rất quyết tâm trả món nợ đã thua trước đội chủ nhà vốn không được đánh giá cao, nhưng Sichuan Blue Whale đã bị Sài Gòn Heat bắt bài bằng một hàng thủ rất kín kẽ. Sự nôn nóng của các cầu thủ đội khách không thu được kết quả mà ngược lại, họ liên tục bị dẫn điểm trước trong cả 4 hiệp đấu.

Trong 2 hiệp đầu, khoảng cách giữa 2 đội luôn được duy trì từ 7 đến 8 điểm. Kết thúc hiệp 2, Sài Gòn Heat dẫn trước đối thủ với tỷ số 46-28 nhờ những pha ném rổ 3 điểm điệu nghệ.

Trận này, ngoài chủ công David Palmer ghi đến 19 điểm (nhiều nhất trận đấu) thì các cầu thủ Việt Nam trong đội hình chủ nhà đã có một trận đấu khởi sắc. Lý Hoàng Sơn trực tiếp ghi 7 điểm trận này. Trên khán đài, không ít CĐV kêu tên của cầu thủ này để khen tặng.

Ưu thế dẫn trước giúp chủ nhà tung đến 3 cầu thủ Việt Nam thi đấu trên sân trong cả 2 hiệp đấu còn lại. Đội bóng Sài Gòn tận dụng tối đa sự lung túng của đối thủ để giành chiến thắng đậm 82-51.

2 trận thắng tưng bừng trước đối thủ được đánh giá rất mạnh đến từ giải nhà nghề Trung Quốc giúp Sài Gòn Heat tự tin hướng đến mùa giải ABL thứ 2 trong lịch sử CLB. Với những sự bổ sung chất lượng đã được minh chứng, mục tiêu tốp 4 đội mạnh nhất bóng rổ ĐNÁ đang chờ đợi đội bóng Sài Gòn chinh phục.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục