Sagna tự tin thái quá vào tương lai Arsenal

20:25 Chủ nhật 27/05/2012

Bacary Sagna tin rằng Pháo thủ không chỉ giữ chân thành công đội trưởng Robin van Persie mà CLB sẽ còn ký hợp đồng với tiền vệ Yann M'Vila.

Sagna và Van Persie

Hậu vệ người Pháp đang trong quá trình hồi phục chấn thương gãy chân hồi đầu tháng này – điều khiến anh không thể tham dự VCK EURO 2012 cùng Les Bleus. Sagna khẳng định Van Persie sẽ ở lại sân Emirates ở mùa giải tới, bất chấp chân sút chủ lực của Pháo thủ đang được Barcelona và Man City lôi kéo mạnh mẽ.

“Tôi tin Robin sẽ ở lại”, Sagna nói với tờ Daily Mirror, “Cậu ấy hoàn toàn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy đã giúp chúng tôi cán địch ở vị trí thứ 3 và mọi người ở Arsenal đều muốn đội trưởng ở lại. Tất cả đều thấy rõ tầm ảnh hưởng và sự quan trọng của Robin tại đây. Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc vai trò thủ lĩnh được giao”.

Cũng liên quan đến đội chủ sân Emirates, HLV Arsene Wenger đang liên hệ ráo riết với tiền vệ M'Vila. Sagna cảm thấy người đồng hương của mình sẽ khoác áo Pháo thủ sau khi EURO 2012 kết thúc. Và thương vụ M'Vila sẽ giúp Arsenal chấm dứt quãng thời gian 7 năm trắng tay.

“Chúng tôi muốn nhiều hơn những cầu thủ đẳng cấp. Lukas Podolski đã tới đây. Anh ấy là một tuyển thủ của Đức và là một tiền đạo chất lượng”, Sagna nói, “M'Vila có thể tạo ảnh hưởng lớn. Tôi không chắc về ngoại ngữ của cậu ấy những điều này sẽ dễ dàng cải thiện theo thời gian. Tôi nghĩ M’Vila sẽ hợp với Arsenal bởi đội bóng có nhiều cầu thủ người Pháp trong đội hình”.

“Mùa Hè năm ngoái, mọi người nói về sự ra đi của Cesc Fabregas và Samir Nasri. Đó là một mùa giải khó khăn tại Premier League với chúng tôi cũng như các CĐV. Tuy nhiên chúng tôi luôn chiến đấu hết mình và điều ấy chứng tỏ chúng tôi có thể mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới”, anh tiếp tục, “Arsene Wenger luôn tin tưởng vào chúng tôi và giúp toàn đội vượt qua những thời điểm khó khăn. Nếu đội bóng không có quá nhiều chấn thương, tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục