Sagna hứng khởi khi được trở lại thi đấu

23:45 Thứ hai 30/01/2012

Ngoài niềm vui khó tả sau chiến thắng ngoạn mục trước Aston Villa, người hâm mộ Arsenal còn đón nhận một tin vui nữa, đó là sự trở lại đúng lúc của hậu vệ Bacary Sagna.

Bacary Sagna đã trở lại trong trận đấu mới đây tại FA Cup của Arsenal sau khi trải qua 4 tháng điều trị chấn thương mắt cá chân gặp phải trên sân White Hart Lane hồi tháng Mười. Trong suốt thời gian qua, Arsenal luôn phải đau đầu với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi lần lượt Carl Jenkinson, Johan Djourou, Laurent Koscielny, Francis Coquelin thay nhau nhập viện. Có thể nói sự trở lại của Sagna lúc này là vô cùng đúng lúc.


"Tôi vô cùng hứng khởi," Sagna phát biểu trên Arsenal Player. "Thật khó khăn trong thời gian dưỡng thương, 4 tháng thực sự là quá lâu."

"Tôi cần phải trở lại nhanh nhất có thể và cuối cùng tôi cũng làm được. Bây giờ tôi càng cần phải nỗ lực hơn bởi tôi chỉ mới có hai buổi luyện tập."

"Hiện tại, tôi đang dồn toàn bộ thời gian để tập luyện cho những trận đấu tới nhưng tôi cũng không cần phải quá vội vàng. Tôi muốn hoàn toàn bình phục để phát huy hết khả năng của mình và đóng góp thật nhiều cho đội bóng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục