Sagna: Arsenal cần phải lạc quan hơn

14:14 Thứ ba 21/02/2012

Hậu vệ Arsenal Bacary Sagna cho biết vào lúc này, Arsenal cần phải quên đi thất bại tại FA Cup để hướng đến cuộc đối đầu với Tottenham ở Premier League ngày Chủ nhật.

Arsenal đang đối mặt với mùa giải trắng tay thứ 7 khi bị Sunderland loại khỏi FA Cup mới đây. Tất nhiên lúc này, sự thất vọng đã bao trùm Emirates. Nhưng dù sao, họ cũng còn mục tiêu của mùa bóng này, đó là chiến đấu cho vị trí nơi  top 4.


"Chúng tôi cần phải tự tin,  tập luyện chăm chỉ và nghĩ về Premier League bởi chúng tôi có một trận derby với Tottenham sắp diễn ra," Sagna phát biểu trên Arsenal Player.

"Chúng tôi cần phải làm điều đó cho chính mình và cho những người hâm mộ. Tất cả phải cố gắng. Chúng tôi không thể thi đấu như vậy trước Tottenham nếu không muốn thua cuộc."

"Arsenal có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu, để tự nhìn lại mình, luyện tập và đề ra phương án tốt nhất. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và phải chiến đấu đến cùng. Cá nhân tôi muốn thực hiện điều đó và tất cả mọi người cũng như vậy."


Vào lúc này, Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League với 43 điểm và vẫn chịu sự bám đuổi gắt gao của Chelsea, Newcastle và Liverpool.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục