Sacramento Kings phủ nhận tin đồn muốn bán DeMarcus Cousins

04:31 Thứ tư 02/01/2013

Ngôi sao của Sacramento Kings, DeMarcus Cousin, sẽ không đi đâu hết. Đó là lời khẳng định của Tổng giám đốc đội bóng, ông Geoff Petrie.

Những ngày vừa qua tại NBA rộ lên tin đồn rằng Sacramento Kings sẽ bán cầu thủ ngôi sao của mình là DeMarcus Cousins khi cầu thủ này gây ra những rắc rối trong nội bộ đội bóng vì tính khí nóng nảy và thất thường. Ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng như Washington Wizards, Boston Celtics và Dallas Mavericks.

DeMarcus Cousins. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, toàn bộ nội dung của tin đồn trên đã bị phủ nhận bởi chính người trong cuộc. Trong một cuộc phỏng vấn với NBA.com, ông Geoff Petrie, Tổng giám đốc của Sacramento Kings đã khẳng định đội bóng không có ý định để ngôi sao lớn của mình ra đi.

Geoff Petrie nói: "Mọi người có thể quên chuyện đó đi. Cậu ấy (DeMarcus Cousins) sẽ không đi đâu hết".

Trước đó, DeMarcus Cousin đã dính vào vụ rắc rối với HLV Keith Smart và bị chính Geoff Petrie ra quyết định kỷ luật cấm thi đấu 1 trận. Cũng đúng lúc này Cousins thay đổi người đại diện, khiến cho người ta càng có dịp đồn đoán về chuyện đi hay ở của cầu thủ này hơn.

Tuy nhiên sự thực là dù có bất đồng với Keith Smart, thì mối quan hệ giữa Cousins và Ban lãnh đạo của đội bóng vẫn không đến nỗi nào khi hai ông chủ Joe và Gavin Maloof đều là những người ủng hộ Cousins. Họ coi Cousins là trung tâm của đội bóng. Vì thế, sẽ rất khó có chuyện Sacramento Kings sẽ chủ động bán Cousins trong tương lai gần.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục