Sacramento Kings có 'thuyền trưởng' mới

23:57 Chủ nhật 02/06/2013

Trong ngày hôm nay, câu lạc bộ bóng rổ NBA Sacramento Kings sẽ chính thức giới thiệu HLV trưởng mới của họ, ông Mike Malone.

Trong một thông báo được đưa ra vào hôm qua, thì Sacramento Kings cho biết họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo nhằm giới thiệu HLV mới của đội, chỉ 3 ngày sau khi ông Vivek Ranadive chính thức tiếp nhận quyền quản lý đội bóng từ tay gia đình Maloof.

Ông Mike Malone (mặc áo vest) khi còn làm trợ lý tại Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Malone sẽ thay thế người tiền nhiệm là HLV Keith Smart, người đã nhanh chóng bị sa thải sau khi vụ chuyển nhượng đội bóng vào tay nhóm đầu tư của Vivek Ranadive hoàn tất.

Giữa ông chủ mới Ranadive và HLV Malone có một mối quan hệ khá thân thiết. Doanh nhân Vivek Ranadive từng là một cổ đông của câu lạc bộ Golden State Warriors, nơi Malone từng làm trợ lý trong 2 mùa giải dưới quyền HLV trưởng Mark Jackson.

Malone là con trai của cựu HLV NBA Brendan Malone và ông đã làm việc trong vai trò của một trợ lý tại NBA hơn 1 thập kỷ vừa qua. Sacramento Kings sẽ là đội bóng đầu tiên mà Malone được giữ vai trò HLV trưởng trong sự nghiệp của ông.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục