Sách kỷ lục Guinness nên vinh danh Koscielny

15:53 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Laurent Koscielny mới đây vừa lên tiếng đùa vui rằng anh nên được sách kỷ lục Guiness vinh danh sau khi khiến cho Arsenal phải chịu một quả phạt đền trong trận gặp Chelsea.

Koscielny là người đã khiến cho Arsenal gặp bất lợi sau khi đã phạm lỗi với Hazard trong vòng cấm. Qua đó, The Blues đã có lợi thế lớn và trên đà giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Anh đùa vui rằng, với những pha phạm lỗi trong vòng cấm, sách kỷ lục Guinness nên vinh danh anh.

Pha phạm lỗi dẫn tới quả penalty của Koscielny.

Với pha phạm lỗi trên, đó đã là lần thứ 8 Koscielny mắc lỗi khiến đội nhà phải chịu quả phạt đền. Trong đó, Arsenal là đội bóng phải chịu thiệt thòi nhất khi nhận tới 7 quả penalty từ những pha phạm lỗi của cầu thủ này.

"Thật sự là tôi đã khiến Arsenal bị phạt rất nhiều quả penalty. Tôi không biết sách kỷ lục Guinness có vinh danh cho kỷ lục đó hay không nữa".

"Tôi đã chơi 200 trận, khiến Arsenal và tuyển Pháp bị phạt tới 8 quả penalty. Nếu tỷ số đang là 4-0 nghiêng về phía chúng tôi, điều đó chẳng sao cả".

Nếu không cẩn thận hơn trong các tình huống trong vòng cấm, có lẽ Arsenal sẽ còn phải chịu phạt penalty dài dài khi trong đội hình vẫn còn đó Koscielny.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục