Sa thải Laurent Blanc, Lyon bổ nhiệm nhà vô địch World Cup 2006

10:28 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano tiết lộ Lyon đã nhanh chóng tìm được người thay thế ở vị trí HLV sau khi sa thải Laurent Blanc.

 

Dù được xem là một huyền thoại của bóng đá Pháp, đã từng dẫn dắt Les Bleus và gặt hái nhiều thành công tại Ligue 1 nhưng HLV Laurent Blanc đã không thể trụ lại Lyon dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 4 vòng đấu. 

Dưới sự chèo lái của cựu thuyền trưởng PSG, "Sư tử sông Rhones" chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào tại Ligue 1. Họ để thua đến 3 trận và mới chỉ có đúng 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Nice. 

Do đó, Ban lãnh đạo Lyon đã không giữ được sự kiên nhẫn và quyết định sa thải HLV Laurent Blanc. Rất nhanh chóng, họ đã có phương án thay thế khi bổ nhiệm cựu cầu thủ của CLB, Fabio Grosso ngồi vào chiếc ghế nóng. 

Sa thải Laurent Blanc, Lyon bổ nhiệm nhà vô địch World Cup 2006 - Bóng Đá

Fabio Grosso từng có giai đoạn thi đấu cho Lyon. 

Tiết lộ về tân HLV của Lyon, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ trên trang cá nhân: "Fabio Grosso sẽ là thuyền trưởng mới của Lyon, Here We Go. Các thỏa thuận đã được hoàn tất và chỉ còn đợi quá trình chuẩn bị giấy tờ". 

Lúc còn làm cầu thủ, Fabio Grosso gây ấn tượng khi góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2006 của tuyển Ý. Còn khi trở thành HLV, anh có giai đoạn cầm quân ở một số đội bóng đáng chú ý như Bari, Verona, Brescia hay Frosinone.

Phi Yến | 09:30 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục