Ryan Giggs và Gary Neville làm ăn thua lỗ, nợ ngập đầu

17:27 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnChuỗi khách sạn của Ryan Giggs và Gary Neville đã mất hơn 3 triệu bảng trong 2 năm qua và nợ 10 triệu bảng.

 

Hotel Football, chuỗi khách sạn thuộc sở hữu của 2 huyền thoại Ryan Giggs và Gary Neville của Manchester United, đã lỗ 3,2 triệu bảng trong 2 năm qua và nợ hơn 10 triệu bảng cho các khoản vay.

Giggs bắt đầu công việc kinh doanh với Neville vào năm 2011 sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá. Các báo cáo doanh nghiệp mới nhất cho thấy khách sạn này thua lỗ nặng vào các năm 2020 và 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid.

Neville, đồng giám đốc, cho biết trong báo cáo kèm theo các số liệu rằng hoạt động kinh doanh không được bình thường vì đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt phong tỏa. Neville cũng ám chỉ thực tế rằng doanh nghiệp vẫn đang phải đối mặt với các vấn đề sau đại dịch, với chi phí lạm phát tăng nhanh chóng. Nhưng anh khẳng định họ sẽ duy trì chất lượng của thương hiệu này.

Ryan Giggs and Gary Neville's Hotel Football loses £3m in two years and owes £10m in loans - Bóng Đá

 Khách sạn của 2 huyền thoại M.U gặp khó khăn.

Sau khi nhấn mạnh rằng các số liệu cho năm 2022 là rất đáng khích lệ khi cuộc sống trở lại bình thường, Neville cho biết công ty mẹ Orchid Leisure Ltd đã cho doanh nghiệp khách sạn vay 10,2 triệu bảng Anh để duy trì hoạt động.

Neville cũng đã thành lập Câu lạc bộ những người ủng hộ Old Trafford vào năm 2012 trước khi Giggs gia nhập với tư cách là đồng giám đốc 4 tháng sau đó. Cặp đôi này đã cùng nhau thăng tiến qua các cấp bậc tại Manchester United với tư cách là một phần của "The Class of 92".

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:29 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục