Rush: Suarez chính là cầu thủ của năm

11:49 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Liverpool - Ian Rush cho biết với ông thì Luis Suarez chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong năm qua.


Theo kết quả bình chọn từ FIFA, thì ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Real Madrid - Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm 2013.

Tuy nhiên trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại bóng đá Ian Rush lại cho rằng một cầu thủ khác cũng xứng đáng nhận lấy danh hiệu này, đó chính là ngôi sao của Liverpool - Luis Suarez, khi cho biết: "Với tôi, Suarez chính là cầu thủ xuất sắc nhất năm qua."

"Cậu ấy đã ký hợp đồng mới, và điều đó chứng tỏ cậu ấy đang chơi bóng với tất cả tình yêu dành cho Liverpool. Các CĐV luôn tỏ ra rất thích thú khi được chứng kiến cậu ấy thi đấu. Hy vọng vào một ngày không xa cậu ấy sẽ giành được danh hiệu mà cậu ấy xứng đáng được nhận."

Vào thời điểm hiện tại, Suarez đang là chân sút khủng nhất tại Premier League, khi đang bỏ xa phần còn lại với 23 bàn. Bên cạnh đó anh cũng đang góp mặt trong nhóm đầu danh sách kiến tạo, khi đã tung ra 8 đường chuyền để các đồng đội ghi bàn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục