Rủng rỉnh, Napoli muốn rút ruột 2 đại gia Premier League

18:38 Thứ tư 04/07/2012

Sau khi bỏ túi 24 triệu bảng từ việc bán Ezequiel Lavezzi cho PSG, Napoli đang muốn mua 2 gương mặt đang chơi tại Premier League là Martin Skrtel (Liverpool) và Raul Meireles (Chelsea).

Trung vệ Martin Skrtel của Liverpool

Skrtel được Liverpool chiêu mộ hồi đầu năm 2008 từ Zenit với giá 6,5 triệu bảng. Thời điểm đó, ngôi sao người Slovakia này trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử CLB chủ sân Anfield. Kỉ lục ấy sau này đã bị Glen Johnson (giá 17,5 triệu bảng) phá.

Sau 4 năm gắn bó với Liverpool, Skrtel có vẻ đang muốn tìm kiếm thử thách mới. Hơn nữa, cầu thủ sinh năm 1984 cũng quá chán nản với việc thành tích của Liverpool tại Premier League ngày càng đi xuống, khiến không thể dự Champions League.

Thời điểm HLV Kenny Dalglish còn tại vị, ông từng khẳng định sẽ giữ chân Skrtel bằng mọi giá. Tuy nhiên sau khi lên nắm quyền thay Dalglish, Brendan Rodgers vẫn chưa bày tỏ quan điểm của mình về tương lai của tuyển thủ Slovakia.

Nếu Skrtel thường xuyên có vị trí trong đội hình xuất phát của Liverpool thì Meireles chỉ là một cầu thủ dự bị đúng nghĩa tại Chelsea. Chính vì vậy, khả năng thành công của Napoli trong việc lôi kéo tiền vệ người Bồ Đào Nha khá cao.

Tiền vệ Raul Meireles

Meireles mới cập bến Stamford Bridge hồi mùa Hè năm ngoái sau khi rời chính Liverpool. Việc Meireles chọn đầu quân cho Chelsea là do tại đây có ông thầy đồng hương Andre Villas-Boas. Giờ khi AVB không còn là thuyền trưởng, anh cũng chẳng còn mặn mà trong việc gắn bó với The Blues.

Tổng số tiền mà Napoli định chi ra cho Meireles và Skrtel rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục