Ruben Amorim "phát cáu" sau khi được Liverpool liên hệ

08:25 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Metro, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy không vui vì Sporting Lisbon đã tìm người thay thế ông.

Sau khi Xabi Alonso quyết định ở lại Bayer Leverkusen, thông tin Ruben Amorim được Liverpool nhắm đến cho vị trí huấn luyện viên trưởng "The Kop" vào mùa giải năm sau xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

Ruben Amorim

Ruben Amorim được Liverpool liên hệ.

Chính điều này đẩy vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rơi vào tình thế khó xử khi nhiều nguồn tin tại Bồ Đào Nha khẳng định rằng Sporting Lisbon đã bắt đầu lên phương án tìm người thay thế ông, dù Ruben Amorim vẫn chưa quyết định tương lai.

Điều duy nhất khiến tôi khó chịu là họ đã có người thay thế tôi rồi. Đó là điều khiến tôi khó chịu nhất, thậm chí hôm nay tôi đã nói với Hugo Viana (giám đốc bóng đá Sporting Lisbon) hãy bình tĩnh vì mọi chuyện không phải như vậy", nhà cầm quân 39 tuổi chia sẻ (được Metro ghi lại).

Ruben Amorim

Ruben Amorim vẫn chưa quyết định tương lai.

Chiếc ghế nóng ở sân Anfield vẫn để ngỏ sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp quyết định nói lời chia tay với câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc kỹ lưỡng những lựa chọn khả dĩ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:27 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục