Roy Hodgson: "Chúng tôi đã đấu với đội bóng chi ra nửa tỷ bảng"

07:23 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Crystal Palace, Roy Hodgson tỏ rõ sự tự hào sau trận hòa 0-0 với Man Utd.

Tại Selhurst Park, Crystal Palace đã có màn trình diễn kỷ luật, khiến hàng tiền đạo của Quỷ đỏ im hơi lặng tiếng. Cơ hội tốt nhất của trận đấu thuộc về hậu vệ cánh Patrick Van Aanholt của Eagles, nhưng Dean Henderson đã xuất sắc cản phá.

Spiky Hodgson contrasts Palace, Man Utd squads – ‘they’ve spent half a billion pounds’ - Bóng Đá

 Roy Hodgson tự hào khi cầm hòa Man Utd.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Hodgson cho biết: "Đó là một điểm xuất sắc. Mỗi khi bạn đối đầu với Man Utd, bạn biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn.

Họ đã chi rất nhiều tiền để tập hợp thành một tập thể chất lượng. Chúng tôi đã giới hạn cơ hội của họ ở mức ít. Nếu ai đó nói với bạn trước rằng bạn sẽ hòa 0-0 với Man Utd, tôi sẽ rất vui vì điều đó.

Crystal Palace là một trong số ít đội bóng ở Premier League kiếm được lợi nhuận trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tôi ở đây, và chúng tôi đã đấu với một đội đã chi nửa tỷ bảng cho việc chuyển nhượng. Tôi rất tự hào."

Khi được hỏi về tương lai của mình, cựu HLV tuyển Anh trả lời: "Tôi đã 74 tuổi! Điều đó sẽ phải được xem xét tại một số thời điểm nhưng tôi chỉ có thể tận hưởng các trận đấu ngay bây giờ.

Nó sẽ không mang lại cho tôi bất kỳ tình huống khó xử nào trong cuộc sống. Chúng ta hãy xem điều gì rồi sẽ xảy ra."

Solskjaer muốn Man Utd nỗ lực trong mọi trận đấu:

 
Minh Tuấn | 06:53 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục