Rosicky muốn đem lại niềm vui cho các cổ động viên của Pháo Thủ

15:42 Thứ năm 09/02/2012

Tomas Rosicky kỳ vọng vào sự vươn lên mạnh mẽ của các Pháo Thủ từ trận thắng đậm 7-1 trước Blackburn để giành lấy một vị trí trong top 4 đội hàng đầu Ngoại hạng Anh năm nay.

Trận đấu hủy diệt Blackburn hồi cuối tuần rồi là chiến thắng đầu tay của Arsenal trong năm mới tại giải Ngoại hạng Anh khi trước đó họ nếm mùi thất bại trong 3 trận liền và chỉ có được 1 điểm trong trận hòa Bolton 0-0 vào thứ Tư tuần trước.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal còn tỏ ra thiếu ổn định hơn cả các mùa giải trước. Trong những năm qua Arsenal vẫn là một trong những đội bóng thường xuyên nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch và thường chỉ hụt hơi về cuối mùa. Còn năm nay họ khởi đầu tệ hại, thi đấu không ổn định và hiện tại đang xếp thứ 6, cách nhóm dự Champions League 3 điểm.

Dù vậy, Tomas Rosicky vẫn tỏ ra lạc quan và cho rằng chiến thắng trước Rovers có thể là "liều thuốc tiên" giúp đội bóng hồi sinh và cạnh tranh một suất dự Champions League khi mùa giải kết thúc.

Anh phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ: "Chúng tôi đã có một chuỗi trận đấu không thành công nên chiến thắng trước Blackburn là điều mà Arsenal cần phải phát huy".

"Chúng tôi rất vui sau trận đấu nhưng quan trọng hơn cả là phải duy trì được phong độ như để chiến đấu cho một suất tham dự Champions League".

Rosicky lạc quan về thành tích của Arsenal tại mùa giải năm nay. Ảnh: Alan Walter.

Trận thắng Blackburn hôm thứ Bảy vừa rồi là trận đấu mà mọi thứ đã diễn ra hết sức suôn sẻ với đội bóng của Arsene Wenger. Robin van Persie có một cú hattrick để tiếp tục một mình một ngựa về đích trong cuộc đua đến ngôi Vua phá lưới, trong khi tài năng trẻ Chamberlain cũng bỏ túi cho mình một cú đúp.

Rosicky hiểu được sự lo ngại của các cổ động viên trước những trận thua gần đây của Arsenal, nhưng anh cho rằng nụ cười sẽ trở lại trên môi các cổ động viên của đội chủ sân Emirates vào cuối mùa giải này. "Điều quan trọng là chúng tôi phải bỏ ngoài tai những sự chế giễu và tập trung vào công việc để tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao như thứ Bảy vừa rồi".

Sắp tới, Arsenal sẽ hành quân tới sân vận động Ánh Sáng để gặp đội chủ nhà Sunderland, đội bóng đã giành chiến thắng 7/10 trận tại giải Ngoại hạng dưới thời HLV Martin O'Neil.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục