Rosicky cân nhắc thôi khoác áo ĐTQG sau Euro 2012

14:04 Thứ sáu 22/06/2012

Đội trưởng đội tuyển CH Czech đang cân nhắc việc giã từ sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau khi CH Czech bị Bồ Đào Nha loại khỏi Euro 2012 ở vòng tứ kết.

Tiền vệ của Arsenal đã không thể tham dự trận đấu tứ kết vì chấn thương gót Achilles, và phải chứng kiến các đồng đội thất bại 0-1 trước một đội tuyển Bồ Đào Nha có Cristiano Ronaldo thi đấu cực kỳ hưng phấn. Rosicky nói không biết liệu mình có còn muốn cùng đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2014 nữa hay không.

Tomas Rosicky sẽ không còn thi đấu cho ĐTQG sau Euro 2012? Ảnh: Internet.

"Tôi biết tôi không còn trẻ nữa", Rosicky nói. "Tôi có vấn đề với sức khỏe của mình cho nên tôi cần thời gian để suy nghĩ. Tôi muốn tiếp tục nhưng tôi không phải là người ngu ngốc. Tôi biết là mình càng ngày càng già đi".

Sau trận đấu với Bồ Đào Nha, Rosicky thừa nhận rằng chính đối thủ mới là những người chơi hay hơn và xứng đáng với chiếc về vào bán kết, nhưng anh tin rằng các cầu thủ CH Czech cũng nên tự hào về những gì đã làm được tại giải đấu năm nay, sau khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu.

Rosicky nói thêm: "Chúng tôi có thể quay về nhà và ngẩng cao đầu. Chúng tôi đã thua đội bóng mạnh hơn nên chẳng có gì phải xấu hổ... Bồ Đào Nha xứng đáng đi tiếp, họ tốt hơn chúng tôi. Tôi muốn chúc họ may mắn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục