Rooney và van Persie sẽ là cặp đôi hoàn hảo

15:33 Thứ sáu 12/10/2012

Cựu cầu thủ M.U, Norman Whiteside, tỏ ra vô cùng hứng thú khi được thấy Robin van Persie và Wayne Rooney đá cặp cùng nhau trong phần còn lại của mùa giải.

Chấn thương của Wayne Rooney trong trận gặp Fulham là lý do giải thích việc Rooney và van Persie chưa thể sát cánh với nhau trong đội hình United. Nhưng cuối cùng, Rooney đã trở lại và hợp sức cùng van Persie.

Van Persie và Rooney sẽ mang vinh quang tới cho United - Ảnh: Getty

Norman Whiteside, huyền thoại của Old Trafford, nhấn mạnh: “Tôi nghĩ việc mang về van Persie là một phần tuyệt vời trong chiến lược của Sir Alex. Khi van Persie kí hợp đồng, với tất cả sự tôn trọng dành cho Javier Hernandez và Danny Welbeck, tôi thực sự muốn được thấy van Persie sát cánh bên cạnh Rooney. May mắn thay, sau chấn thương của Rooney, giờ đây ta có thể chứng kiến những gì cả hai làm được khi thi đấu cùng nhau."

“Tôi có dự cảm rất tốt về CLB bởi hai người họ đã chơi cùng nhau và có vẻ rất ổn. Cũng như các CĐV khác, tôi rất hào hứng trước cái cách mà họ đang làm mọi thứ. Nhiều người đã nghi ngờ khả năng họ có thể chơi cùng nhau. Tôi thì nghĩ rằng họ có thể. Họ là hai cầu thủ chất lượng, những người có thể ghi rất nhiều bàn thắng.”

United đã mất chức vô địch Premier League mùa trước do khác biệt về hiệu số bàn thắng bại với Man City. Whiteside cho biết ông luôn ủng hộ M.U vô địch và vượt qua Man City. Nhưng ông thừa nhận sự trỗi dậy của màu xanh ở Manchester là điều có lợi cho bóng đá Anh: “Điều đó có lợi cho toàn bộ vùng Manchester. Bóng đá ở Manchester đã vận động trên con đường một chiều quá lâu rồi, khi United giành được tất cả mọi thứ còn City phải vật lộn ở những hạng đấu thấp hơn.”

“Giờ thì City đã lớn mạnh và đang thách thức các danh hiệu. Tôi chắc chắn rằng hai CLB sẽ tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch thêm một lần nữa giống như ở mùa giải năm ngoái.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục