Rooney: Chưa bao giờ tính tới chuyện ra đi

11:13 Thứ hai 09/01/2012

Sau khi giúp Man United vượt qua chính đối thủ Man City, tiền đạo Wayne Rooney đã khẳng định rằng anh chưa bao giờ tính tới chuyện chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trước trận đấu giữa hai đội bóng thành phố Manchester ở Cúp FA, báo chí Anh đã loan tin về những rạn nứt giữa Rooney và Man United sau vụ vô kỷ luật mới đây của tiền đạo này. Tờ Mirror còn cho rằng ManCity đang âm thầm theo dõi những diễn biến của vụ việc và sẵn sàng can thiệp ngay khi có thể.

Rooney khẳng định tình yêu với M.U - Ảnh EPA

Tuy nhiên, báo chí Anh đã “việt vị” trong vụ việc nêu trên vì ngay sau khi ghi bàn vào lưới Man City, Rooney đã hôn liên tục lên chiếc phù áo trên áo đấu của Man United. Với hành động này, Rooney dường như muốn nói với những người còn nghi ngờ tình yêu của anh cho Man United. Và phát biểu sau trận đấu trên ITV, Rooney khẳng định: “Tôi không có ý gì trong hành động đó. Tôi không gặp vấn đề gì ở Man United. Tôi muốn ở lại đội bóng thêm một thời gian dài”.

Về diễn biến của trận đấu vừa qua, khi Man United suýt chút nữa phải trả giá trong hiệp 2 sau khi dẫn trước tới ba bàn, Rooney cho rằng: “Dường như sau khi dẫn trước tới ba bàn, chúng tôi có đôi chút chủ quan trên sân. City có được hai bàn rút ngắn tỷ số và chúng tôi phải rất cố gắng để bảo vệ tỷ số”.

Trong khi đó, khi được hỏi về vấn đề của Wayne Rooney, HLV Alex Ferguson đã cảnh báo Rooney có thể tiếp tục bị giới truyền thông “soi mói” nếu không cẩn thận hơn trong thời gian tới. Chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Chúng tôi phải giải thích về Rooney. Cậu ấy luôn là tâm điểm chú ý ở đội bóng, dù xấu hay tốt. Báo chí không quan tâm tới chuyện đó. Đây là chuyện mà chúng ta từng gặp trước đây với trường hợp của Paul Gascoigne. Rooney chính là một Paul Gascoigne mới. Một cầu thủ giúp các tờ báo bán chạy hơn. Bất cứ sai sót nào của Rooney trong cuộc sống cũng là cơ hội để báo chí khai thác. Cậu ấy cần phải chuẩn bị để đương đầu trước điều đó”.
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục