Ronaldo tận hưởng chuyến tham quan Ả Rập

09:02 Thứ năm 14/12/2023 | 1| 2

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã đến thăm thành phố cổ Al Ula của Saudi Arabia theo một chuyến đi trong ngày.

Sau khi chạm mốc 50 bàn thắng trong năm dương lịch 2023 với pha lập công vào lưới Al Shabab, Cristiano Ronaldo đã tự thưởng cho bản thân và gia đình chuyến đi trong ngày đến thành phố cổ Al Ula của Saudi Arabia.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ một vài bức ảnh về chuyến đi trên Instagram với chú thích: "Kinh ngạc trước di sản thiên nhiên và con người phi thường của Al Ula ở Saudi Arabia".

Ronaldo tận hưởng chuyến thăm quan Ả Rập - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo hào hứng với chuyến đi đến Al Ula.

Cristiano Ronaldo hiện đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng Saudi Pro League với 16 lần lập công sau 15 trận. Xét tổng thể, cựu sao Real Madrid đã ghi 20 bàn mùa này và có 10 đường kiến tạo.

Trước Ronaldo, diễn viên điện ảnh người Mỹ, Sharon Stone cũng thực hiện chuyến tham quan tới Al Ula. Nữ diễn viên trong phim "Basic Instinct" ghé qua Madrasat Addeera - trung tâm chuyên về các nghề thủ công truyền thống Saudi Arabia - để tìm hiểu sâu hơn về đời sống văn hóa và sáng tạo của Al Ula.

Cô chia sẻ: "Điều khiến Al Ula trở nên hấp dẫn nằm ở việc người dân Saudi Arabia sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch và da, khéo léo chế tạo chúng thành những thiết kế hiện đại, tinh xảo. Nhìn chung Al Ula là thành phố hiện đại có nguồn gốc cổ xưa”.

Ronaldo tận hưởng chuyến thăm quan Ả Rập - Bóng Đá

Một góc cảnh quan Al Ula.

Nằm ở khu vực phía tây bắc của Saudi Arabia, Al Ula là một trong những di tích hấp dẫn nhất của Ả Rập cổ đại. Thị trấn ốc đảo nhỏ, cách Medina khoảng 380 km về phía bắc, được phát hiện vào thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên.

Minh Đức | 08:32 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục