Ronaldo quyết tương lai ra sao ở Juventus?

23:34 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bồ Đào Nha dường như đã xác định được tương lai của mình.

Mùa Hè năm nay, hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản và trở thành cầu thủ tự do, điển hình như Sergio Aguero, Sergio Ramos hay đáng nói nhất là trường hợp của Lionel Messi. 

Song, mùa Hè năm 2022, làng túc cầu còn có thể chứng kiến nhiều cái tên đình đám hơn góp mặt trên TTCN dưới hình thức miễn phí, có thể kể đến Neymar, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo.

Gần đây, giới truyền thông khẳng định Paris Saint-Germain đang gấp rút trói chân hai ngôi sao của mình, nhưng hầu như chưa có thông tin gì về việc Ronaldo và Juventus có tổ chức đàm phán gia hạn hợp đồng hay không. Song, chân sút người Bồ Đào Nha đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình.

Cristiano Ronaldo want to stay - Bóng Đá

 Ronaldo chưa muốn rời Serie A.

Theo tiết lộ từ tờ TMW (dẫn nguồn bởi Tribal Football) thì chính Ronaldo đã nói rõ ý định của mình với ban lãnh đạo Juventus về kế hoạch trong tương lai. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn ở lại, và rất sẵn lòng ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Với Juventus, tuy đây là một tin vui, nhưng trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính, họ vẫn chưa đáp ứng được mức lương mới mà Ronaldo yêu cầu. Dù vậy, chủ trương của giới thượng tầng thì vẫn là tiếp tục gắn bó với cựu cầu thủ của Real Madrid. 

Thực tế, nếu rời khỏi Juventus thì chắc chắn Ronaldo sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm một bến đỗ mới. Đến cả Man Utd cũng được cho là đã đặt anh vào tầm ngắm.

Sự ăn ý giữa Ronaldo và Morata

 
Huỳnh Phong | 23:04 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục