Ronaldo ngăn công khai hồ sơ chứng cứ vụ cáo buộc hiếp dâm

13:43 Thứ ba 22/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội ngũ pháp lý của tiền đạo Manchester United đang cố gắng ngăn chặn việc phát hành một tệp có chứa các chi tiết liên quan đến vụ cưỡng hiếp ở Las Vegas năm 2009.

 

Ralf Rangnick nói về Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã mạnh mẽ phủ nhận việc cưỡng hiếp Kathryn Mayorga tại khách sạn và sòng bạc Palms vào ngày 12 tháng 6 năm 2009. Tuyển thủ Bồ Đào Nha ban đầu đã dàn xếp riêng với người phụ nữ này khoản thanh toán 276.000 bảng Anh, nhưng giờ cô muốn lật lại vụ việc và tìm kiếm 56 triệu bảng tiền bồi thường.

Các luật sư của Ronaldo đang cố gắng ngăn chặn việc tiết lộ các hồ sơ của cảnh sát liên quan đến vụ án năm 2009. Các tệp được đề cập bao gồm các cuộc phỏng vấn được ghi lại, lời khai của nhân chứng, email, cảnh quay camera và báo cáo y tế.

Kathryn Moryoga lần đầu xuất hiện sau cáo buộc bị Ronaldo cưỡng hiếp - Bóng Đá

 Ronaldo và Kathryn năm 2009.

Các luật sư của tiền đạo Manchester United đã tuyên bố rằng phần lớn thông tin được lưu trữ trong các tập tin là do trang web Football Leaks thu thập bất hợp pháp. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, đội ngũ pháp lý của Ronaldo giờ đây dùng lý do là việc tiết lộ hồ sơ sẽ khiến các nhân chứng trong vụ án gặp rủi ro.

Họ lý giải rằng vì lợi ích an toàn của cả Ronaldo và người tố cáo anh, Kathryn Mayorga cũng như các nhân chứng khác và bất kỳ ai đã cung cấp thông tin, các tập tin chưa nên được công bố. Nhóm của Ronaldo cũng giải thích việc anh là một "vận động viên nổi tiếng", thu hút "sự chú ý đáng kể của giới truyền thông", các luật sư cho rằng các nhân chứng sẽ bị quấy rối nếu hồ sơ được công khai.

Thanh Vũ | 12:45 22/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục