"Ronaldo gia nhập Man United là tin xấu đối với Van de Beek"

06:11 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp nhiều đồn đoán xuất hiện hè này, tiền vệ người Hà Lan vẫn ở lại Quỷ đỏ và đối mặt với một tương lai bấp bênh.

Donny van de Beek từng là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu gia nhập Man United. Tiền vệ người Hà Lan cập bến sân Old Trafford từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi; Man United không phải là bến đỗ trong mơ của Van de Beek.

Mùa giải năm ngoái, anh có vỏn vẹn 4 trận đá chính ngay từ đầu tại Premier League. Một thống kê khiêm tốn so với tài năng của Van de Beek. Tiền vệ 24 tuổi không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes ở vai trò số 10. Trong khi đó, Van de Beek không đủ chất thép và cơ bắp thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự.

Donny van de Beek's agent claims Cristiano Ronaldo's arrival at Man Utd was

Tương lai của Van de Beek khá ảm đạm tại Man United.

Fred, Scott McTominay, Paul Pogba là những quân bài ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở khu vực trung tuyến. Van de Beek đang trở thành người thừa trong mắt chiến lược gia người Na Uy. Mới đây, người đại diện Guido Albers đã có những phát biểu đáng chú ý về tình cảnh, tương lai của Van de Beek trong màu áo Quỷ đỏ.

"Việc Cristiano Ronaldo gia nhập Man United là tin xấu đối với Van de Beek. Pogba thường xuyên chơi ở cánh trái trên hàng công, sự xuất hiện của Ronaldo đồng nghĩa sẽ đẩy Pogba trở lại hàng tiền vệ" Guido chia sẻ với Ziggo Sport.

"Chúng tôi đã có các buổi nói chuyện với Ole và giới lãnh đạo Man United. Chúng tôi chủ động tìm kiếm CLB mới và điểm đến khả dĩ là CLB Everton. Những cuộc đàm phán diễn ra với Marcel Brands và Farhad Moshiri. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra," Guido nhấn mạnh.

Đẳng cấp của Van de Beek trong màu áo Ajax:

 
Anh Nguyễn | 05:41 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục